Pogba về Juve: Man Utd thừa cơ đổi lấy siêu sát thủ?

18:41 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United có thể chiêu mộ ngôi sao của Juventus trong trường hợp Paul Pogba nhất quyết trở lại Turin, theo nhà báo Tancredi Palmeri.

Trong bối cảnh Paul Pogba tỏ ra không hòa nhập với chiến thuật của Jose Mourinho tại Man United, nhiều nguồn tin tiết lộ, phía Juventus đã lên kế hoạch đưa tiền vệ người Pháp trở lại Turin ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Vụ Pogba về Juve: M.U có thể đổi lấy siêu sát thủ? - Bóng Đá

 Pogba muốn trở lại Juventus.

Mới đây, nhà báo nổi tiếng Italia, Tancredi Palmeri lên tiếng khẳng định: "Sự thật là Pogba muốn quay lại Juventus. Tuy nhiên vào thời điểm này, Man United không hề có ý định bán Pogba. Juventus sẽ khó có được Pogba với mức giá rẻ khi mà cầu thủ này đang đạt độ chín sự nghiệp."

Thế nhưng, Tancredi Palmeri cũng thừa nhận: "Một cuộc trao đổi tiền đạo Paulo Dybala có vẻ như là phương án khả thi nhất để thương vụ Pogba về Juventus xảy ra. Dù vậy, Man United và Juventus chưa thống nhất điều gì cả. Juventus cũng muốn bán đi Pjanic lẫn Alex Sandro."

Trước đó, tờ Tuttosport tiết lộ, việc Ronaldo gia nhập Juventus đã có những tác động nhất định đến Pogba. Tiền vệ người Pháp muốn sát cánh Ronaldo và giành thật nhiều danh hiệu với Juventus.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 18:03 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục