Pogba và McTominay sắp rủ nhau trở lại?

20:25 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United mới đây đã tiết lộ những thông tin lạc quan về ngày trở lại Paul Pogba và Scott McTominay.

Pogba và McTominay có thể xem là 2 tiền vệ trung tâm tốt nhất mà Man Utd đang có. Đáng tiếc trong vài tháng qua, cặp đôi này đều không thể ra sân cống hiến cho Quỷ Đỏ vì chấn thương.

Sự vắng mặt của Pogba và McTominay đã khiến cho tuyến giữa của Man Utd thiếu đi rất nhiều khả năng kiểm soát và tạo đột biến cho hàng công. Dù đang nỗ lực chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting, nhưng rõ ràng HLV Solskjaer vẫn rất cần 2 học trò yêu quý của mình trở lại.

Pogba và McTominay sắp rủ nhau trở lại? - Bóng Đá

 Diễn biến chấn thương của Paul Pogba đang cho thấy vài tín hiệu rất lạc quan.

Chia sẻ trên trang chủ của Man Utd mới đây, chiến lược gia người Na Uy cũng đã tiết lộ những thông tin lạc quan về ngày trở lại của Pogba cũng như McTominay:

"Thật khó để có thể dự báo về thời điểm trở lại đối với những trường hợp chấn thương dài hạn, vì cả 2 bọn họ đều sẽ cần trải qua những buổi tập đặc biệt trước khi hoàn toàn hồi phục, và họ sẽ cần phải thật sự khỏe mạnh thì mới có thể thi đấ

"Pogba hiện đã tháo băng, và McTominay thì cũng đã bỏ nạng, ít nhất thì vào thời điểm này họ đã có thể làm được một vài điều và có thể sẽ trở lại tập với mặt sân cỏ sớm." 

Những bản hợp đồng tháng Giêng chất lượng của Liverpool

Kỳ Anh | 19:55 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục