Pogba và De Gea, ở Man Utd chẳng ai là không thể thay thế!

20:00 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnĐối diện với một mùa giải thất bại toàn tập, những công thần như David De Gea hay Paul Pogba lại đang muốn "tẩu thoát" khỏi Nhà hát của những giấc mơ?

Man Utd vẫn rất cần những cầu thủ đẳng cấp thế giới

Trong công cuộc cải tổ và xây dựng lại Manchester United từ mùa giải tới, thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer rất cần những bản hợp đồng "bom tấn", những siêu sao mang đẳng cấp thế giới để sớm vực dậy Quỷ đỏ sau khoảng thời gian đầy thất vọng. May mắn cho đội chủ sân Old Trafford, khi họ có được David De Gea và Paul Pogba, những "bom tấn" hiện tồn tại ở Nhà hát của những giấc mơ.

Tài năng của cả hai là không phải bàn cãi, nếu như De Gea luôn là thủ thành số 1, cùng "vào sinh ra tử" với Quỷ đỏ thành Manchester suốt 8 mùa giải vừa qua thì Pogba, "người cũ" tại Old Trafford cũng sớm thể hiện được tài năng siêu việt chỉ sau 3 mùa giải quay trở về mái nhà xưa. Cả hai chính là những niềm hy vọng lớn nhất của HLV Solskjaer trong công cuộc đưa Man Utd trở lại với vinh quang.

Pogba và De Gea, ở Man Utd chẳng ai là không thể thay thế! - Bóng Đá

HLV Solskjaer vẫn rất cần những tài năng như De Gea hay Pogba để vực dậy đội bóng nhanh chóng. 

Nhưng không ai được phép "lớn" hơn đội bóng

Mặc dù vậy, tình hình chuyển nhượng và những biến động đằng sau hậu trường của Man Utd cho thấy, cả Pogba và De Gea đều đang có động thái muốn "đào tẩu" khỏi Old Trafford. Hay nói cách khác, họ không còn đủ kiên nhẫn để ở lại, cùng chung tay vực dậy Quỷ đỏ với thuyền trưởng Solskjaer. Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. HLV Zinedine Zidane cũng nhiều lần bày tỏ nếu ngôi sao người Pháp rời M.U, Santiago Bernabeu sẽ luôn sẵn sàng chào đón anh. Bên cạnh đó, Juventus, CLB cũ của Pogba cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ lại tiền vệ sinh năm 1993, nhằm nuôi tham vọng bổ sung lực lượng chinh phục chức vô địch Champions League mùa giải tới.

Về phía De Gea, một "công thần" thực sự của Old Trafford. Quá nhiều lời khen ngợi lại trở nên dư thừa đối với tài năng của người gác đền số 1 tại Man Utd này. Trong những thất bại của Quỷ đỏ, duy nhất một người không chỉ trích được chính là De Gea, suốt nhiều mùa giải vừa qua anh luôn là chốt chặn đáng tin cậy của "nửa đỏ" thành Manchester. Nhưng đến thời điểm hiện tại, BLĐ M.U vẫn chưa thể cùng với De Gea ngồi lên bàn đàm phán để gia hạn bản hợp đồng mới. Vì nhiều nguyên do, trong đó, dường như có cả việc De Gea đã chán ngán những tháng ngày thất bại liên tiếp rồi chăng?

Pogba và De Gea, ở Man Utd chẳng ai là không thể thay thế! - Bóng Đá

Cả De Gea và Pogba đều muốn rời Man Utd? 

Có thể nói, truyền thống của Man Utd được xây dựng dựa trên một tập thể chiến đấu bền bỉ, luôn cùng nhau hướng về phía trước và gặt hái những đỉnh cao danh vọng. Bất kỳ một cá nhân nào cũng không thể lớn hơn đội bóng, đó là "tôn chỉ" có từ thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Bởi thế, với De Gea và Pogba, dù sao đi chăng nữa, cả hai vẫn nên ý thức được màu áo mà mình đang phục vụ, để từ đó nhìn nhận mọi việc hợp lý hơn và chung tay cùng HLV Solskjaer hướng về phía trước. Bằng không, mối lương duyên giữa họ và Man Utd rồi cũng đến ngày chấm dứt, khi cả hai đã không còn chung một mục tiêu.

Minh Trí | 19:20 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục