Pogba và đại diện từng bị chửi thậm tệ tại Man Utd

14:29 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnMino Raiola và Paul Pogba từng bị Sir Alex Ferguson chửi bới thậm tệ tại Manchester United, trong giai đoạn cuối khi họ quyết định ra đi.

MAIN-PogbaFergieRaiola

 Ferguson không có muốn quan hệ tốt với Mino Raiola. Ảnh: Internet.

Trong cuộc thương thảo hợp đồng cuối cùng (đã đổ vỡ) giữa BLĐ Manchester United và cầu thủ trẻ Paul Pogba vào năm 2012, Sir Alex Ferguson đã tỏ ra vô cùng tức giận.

"Khi Pogba bước vào phòng họp, Alex Ferguson đã hỏi: cậu sẽ không ký hợp đồng này?" Thông tin này được chính siêu cò Mino Raiola tiết lộ trong buổi phỏng vấn trên tạp chí Financial Times. "Thế là Pogba nói, chúng tôi sẽ không ký hợp đồng gồm những điều khoản như thế này."

Trong thời gian đầu tiên của mình (2009-2012) tại Manchester United, tiền vệ người Pháp Paul Pogba chỉ ra sân có 3 lần tại Manchester United trước khi đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Lý do Pogba ra đi được cá nhân anh và Mino Raiola cho là vì muốn thi đấu nhiều hơn, tuy nhiên theo quan điểm của Alex Ferguson tất cả chỉ là vì tiền bạc.

"Thế là ông ta (Alex Ferguson) quay sang nói thẳng vào mặt tôi: các người là lũ khốn," Raiola nói tiếp. Tay cò kỳ cựu này cũng không phải là dạng vừa, khi tuyên bố "hợp đồng mà Man Utd đưa ra còn không đáp ứng được nhu cầu của thú cưng nhà mình", chứ đừng nói đến Pogba. Alex Ferguson sau đó tiếp tục chửi cả hai.

Và sau đó HLV kỳ cựu này đã không thèm nói chuyện với cả thêm một lời nào sau đó. Giờ thì Pogba đã quay lại Man Utd, tuy nhiên mối quan hệ của Raiola, Pogba và Alex Ferguson không rõ đã được hàn gắn chưa.

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:01 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục