Pogba 'unfollow' Martial và Rashford, biến căng ở Man Utd?

05:50 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đang khiến nhiều người hâm mộ Man Utd lo lắng và nghi ngờ về tình hình hiện tại ở Old Trafford.

Trong thời gian qua, đại diện Mino Raiola của Paul Pogba liên tục công kích huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer. Đó là vì Man Utd từ chối để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi sau ba mùa giải không thực sự ấn tượng. Và bây giờ, một câu chuyện ầm ĩ trên mạng xã hội Instagram đã được NHM Quỷ đỏ phanh phui...

Cụ thể, các CĐV yêu mến đội bóng áo đỏ phát hiện ra rằng, Pogba không theo dõi hai người đồng đội Anthony Martial và Marcus Rashford trên Instagram, trong khi chỉ Rashford vẫn giữ chế độ 'follow' người đồng đội, và Martial cũng không có tài khoản của Pogba trong danh sách 78 tài khoản anh theo dõi.

Thông tin này này hiện chưa được kiểm chứng xem nó đã diễn ra từ khi nào, nhưng chắc chắn ngôi sao người Pháp không đang theo dõi hai cầu thủ tấn công Quỷ đỏ, mặc dù anh vẫn 'kết thân' với Jesse Lingard, Eric Bailly, Marcos Rojo và tài khoản chính thức của Manchester United.

Pogba 'unfollow' Martial và Rashford, biến căng ở Man Utd? - Bóng Đá

Pogba không theo dõi nhiều cầu thủ MU trên Instgram.

Mùa hè năm ngoái, Pogba tuyên bố muốn rời sân Old Trafford sau những thăng trầm cùng đội bóng, nhưng cho đến nay mọi thứ vẫn chưa đi đúng ý anh. Tuy nhiên, với những động thái mạnh mẽ từ đại diện Raiola trong vài ngày qua, có lẽ thời điểm P6 chia tay Man Utd không còn xa.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 05:20 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục