Pogba tuyên bố Mourinho khiến cầu thủ Man Utd mất đi 1 điều

05:19 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã gây sốc trong phòng họp báo khi trở lại đội tuyển quốc gia Pháp với những phát biểu về quá khứ không vui vẻ dưới thời Jose Mourinho

Sự rạn nứt về mối quan hệ giữa Paul Pogba và Jose Mourinho là có thật, bởi cầu thủ sinh năm 1993 từng bị ông thầy người Bồ Đào Nha bỏ rơi trên băng ghế dự bị vào giai đoạn cuối triều đại, ngay cả khi anh không gặp bất cứ vấn đề nào về chuyên môn.

Người đặc biệt "chê" Pogba thiếu tính cống hiến, nhưng rõ ràng chúng ta đã thấy anh chơi tốt thế nào kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền. Dù vậy, bản thân Mourinho kể từ khi rời Man Utd, đã chưa bao giờ mổ xẻ sự rạn nứt về mối quan hệ với bất cứ ai tại Old Trafford.

Sau tất cả, Pogba dùng 30 từ để nói về mối quan hệ rạn nứt với Mourinho - Bóng Đá

Pogba đã kể hết những vướng mắc với thầy cũ Mourinho. 

Tuy nhiên, bây giờ cựu ngôi sao Juventus đã thừa nhận mình và các cầu thủ Man Utd mất tự tin dưới thời Mourinho. Anh cũng cho rằng việc hai bên không thể đối diện với nhau để giải quyết dứt điểm những vướng mắc có thể là nguyên nhân chính dẫn đến sự chia ly...

Pogba nói: "Có lẽ chúng tôi mất tự tin, có lẽ mọi thứ đã đi sai hướng. Có rất nhiều cuộc nói chuyện bên ngoài mà chúng tôi chưa từng thực hiện". Sau đó, anh tuyên bố muốn hướng tới tương lai: "Tôi không thích nói về quá khứ. Tôi thích nói về tương lai vì đó là điều quan trọng. Bây giờ chúng tôi đã tốt hơn và kết quả thật tuyệt vời". 

Khi được hỏi về Solskjaer, Pogba phát biểu: "Tất nhiên tất cả chúng tôi đều muốn  Ole ở lại. Những kết quả vừa qua thật tuyệt vời. Tôi và các đồng đội đều có mối quan hệ rất tốt với ông ấy. Khi một cầu thủ hạnh phúc, ông ấy đều cố gắng giữ sự hạnh phúc cho người đó.

Sau tất cả, Pogba dùng 30 từ để nói về mối quan hệ rạn nứt với Mourinho - Bóng Đá

Pogba đang ủng hộ Solskjaer lên làm HLV chính thức của Man Utd.

Ole xứng đáng với vị trí chính thức. Ông ấy hiểu và biết rõ tất cả mọi thứ về câu lạc bộ. Ole là một người vui vẻ và luôn cố gắng mang lại sự tự tin cho mọi cầu thủ. Điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin để chơi và tận hưởng các trận đấu, điều mà có lẽ chúng tôi đã đánh mất với những kết quả không tốt trước đó".

Ở một diễn biến song song, Pogba đã gây bão với một vài lời nói liên quan đến tương lai của bản thân khi tuyên bố Real Madrid là câu lạc bộ yêu thích và muốn được làm học trò của Zinedine Zidane, người vừa mới trở lại Bernabeu để tái nhậm chức huấn luyện viên trưởng.

Vũ Quang Toản | 04:40 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục