Pogba: "Tôi có bạn Trung Hoa, đại diện Ý, luật sư Brazil, và vợ Bolovia"

11:12 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp khẳng định về sự đa dạng trong cách sống của bản thân mình với những người bạn đến từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới.

Như đã biết, Paul Pogba hiện đang chơi bóng cho Manchester United và anh cũng là một trong số nhiều cầu thủ có gốc gác Châu Phi nhưng sở hữu quốc tịch Pháp, đó là lý do khiến cầu thủ này đủ điều kiện khoác áo Les Bleus.

Tiền vệ sinh năm 1993 thực tế là người Guinea (giống tiền vệ Naby Keita của Liverpool), sở dĩ Pogba là một công dân ở xứ lục lăng là vì gia đình cầu thủ này, giống như bao người khác, đã di cư đến đó vào thế kỷ trước.

Bây giờ, khi nói chuyện trên podcast, ngôi sao đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Manchester United chia sẻ với tâm trạng đầy hứng khởi (trích dẫn bởi ESPN UK): "Tôi đang rất hạnh phúc với bản thân mình.

Tôi có một người bạn Trung Quốc, một đại diện người Italia, một luật sư người Brazil, một bạn đời người Bolivia. Tôi cũng là người Pháp và Guinea. Tất cả cuộc sống của tôi là thứ văn hóa khác nhau".

Pogba:

 Pogba khẳng định sự đa dạng trong cuộc sống cá nhân.

Pogba hiện đang được cho là rất muốn rời Old Trafford để gia nhập Real Madrid, nơi anh sẽ có cơ hội làm việc cạnh thần tượng Zinedine Zidane, theo nhà báo Eduardo Inda. Cụ thể, chia sẻ trên kênh truyền hình El Chiringuito, ông khẳng định: 

"Pogba đã nói với người thân của mình rằng, cậu ấy sẽ làm mọi cách có thể để có mặt ở Real Madrid vào mùa giải tới. Và rằng cậu ấy có thể nổi loạn. Cậu ấy đã nói chuyện rất nhiều với Zinedine Zidane và sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để được rời đi".

Vũ Quang Toản | 10:15 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục