Pogba: "Thật tuyệt khi chơi cùng 4 cầu thủ đó"

17:04 Thứ năm 09/07/2020 | 3

TinTheThao.com.vnPaul Pogba tỏ rõ sự hứng khởi với màn trình diễn thuyết phục của Man Utd thời gian qua.

 

Tài năng của Pogba

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi Premier League khởi động lại, thắng ba trong số bốn trận đấu của họ cho đến nay.

Paul Pogba says Manchester United’s attack with Bruno Fernandes is ‘beautiful’ - Bóng Đá

 Pogba hài lòng với Fernandes.

Các cầu thủ tấn công của Quỷ đỏ đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung, trong khi sự trở lại của Pogba sau chấn thương đã mang lại một sự thúc đẩy to lớn cho hàng tiền vệ của Solskjaer.

Và cầu thủ 27 tuổi người Pháp thừa nhận anh đã bị ấn tượng bởi hàng công đội nhà.

"Từ phía sau, tôi chỉ cần tận hưởng nó," Pogba nói với United Review. "Tôi thích xem Bruno, Rashford, Martial và Mason, những người đã chơi trận đấu gần nhất và đều ghi bàn.

Bạn cứ vỗ tay, điều đó thật tuyệt vời, họ làm tôi thích thú và tận hưởng bóng đá. Mặc dù mọi người không nói về công việc phòng ngự, nhưng họ làm việc đó. Đó là những gì bạn có thể không thấy được. Những người hiểu bóng đá sẽ thấy điều đó và đó là sự khác biệt mà chúng ta có và thật tuyệt vời khi thấy họ ở mức tốt nhất."

Pogba cũng tin rằng Man Utd đang đi đúng hướng: "Bạn có thể nói rằng tập thể này đang cải thiện rất nhiều. Chúng tôi chơi nhiều hơn với tư cách một đội bóng so với trước đây, chúng tôi tận hưởng nó, chúng tôi phòng ngự cùng nhau, chúng tôi tấn công cùng nhau và đội bóng này đã mạnh hơn."

Minh Tuấn | 16:06 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục