Pogba sợ xanh mặt vì CĐV quá khích tấn công

10:16 Thứ tư 01/03/2017

Cùng bạn bè đến thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Ấn Độ Akbar, ngôi sao của Man United dính vào vụ rắc rối với nhóm CĐV quá khích nơi đây.

"Pogba đang thưởng thức một bữa ăn yên tĩnh cùng bạn bè mà không muốn ảnh hưởng đến ai. Vì vậy, cậu ấy đã khéo léo từ chối ký tặng cho một nhóm CĐV MU ngồi gần đó. Tuy nhiên, hành động này lại khiến nhóm người nổi điên, cho rằng Pogba đã không tôn trọng họ và muốn tấn công cậu ấy", một nhân chứng kể lại.

 - Bóng Đá

Nhà hàng nơi Pogba ăn tối cùng nhóm bạn.

Kết quả, tiền vệ người Pháp phải hoảng loạn bỏ dỡ buổi ăn và lùi vào một góc để tránh những chai lọ ném về phía mình. Nhờ sự can thiệp kịp thời của cảnh sát mà mọi việc không đi quá xa, Pogba cũng không muốn dính thêm rắc rối khi bỏ qua việc kiện tụng và ra về cùng nhóm bạn.

Ngôi sao của Man United vừa cùng CLB nâng cao chiếc cúp Liên đoàn sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Southampton và để tưởng thưởng cho danh hiệu thứ 2 trong mùa giải của Quỷ đỏ, HLV Jose Mourinho ngay lập tức thưởng nóng cho các học trò hai ngày nghỉ quý giá.

Dự kiến, thành viên Quỷ đỏ sẽ trở lại sân tập Carrington vào sáng thứ Tư để chuẩn bị cho cuộc chạm trán Bournemouth vào cuối tuần ở Ngoại hạng Anh.

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:00 01/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục