"Pogba sẽ thuộc top đầu nếu chơi cho Liverpool hay Man City"

04:40 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Owen đã đưa ra những nhận định về tình hình của Paul Pogba tại sân Old Trafford.

Sau hai trận liên tiếp phải dự bị tại Premier League, cầu thủ người Pháp đã đá chính trở lại trong trận đấu giữa Manchester United và Valencia. Tiền vệ 25 tuổi được bố trí thi đấu bên cạnh Marouane Fellaini và Fred nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 đã không thể hiện được nhiều điều ở hiệp một trận đấu tren sân Mestalla. Theo Michael Owen, Paul Pogba chỉ cho thấy màn trình diễn tốt nhất của mình nếu chơi cho một đội có triết lý cụ thể.

 Paul Pogba đang gây thất vọng tại M.U.

"Tôi cho rằng cậu ấy ở đẳng cấp thế giới khi thi đấu cho một đội theo đuổi một phong cách chơi nhất định. Thực sự rất thất vọng, chúng ta đều biết Pogba tốt hơn so với những gì đã chứng kiến qua mỗi tuần. Tôi hoàn toàn đứng về phía cậu ấy, tôi không nghĩ phong cách chơi của đội hoặc triết lý của HLV có thể giúp cậu ấy phát huy tối đa khả năng của mình", cựu cầu thủ người Anh chia sẻ.

"Paul Pogba đã đưa ra những quyết định tồi tệ trong các trận đấu, điều này có thể gây ức chế cho người xem. Nếu cậu ta thi đấu cho các đội của Pep Guardiola hoặc Jurgen Klopp, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nhưng hiện tại chúng ta không thể nói về điều này", Michael Owen nói thêm.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp đã ra sân tổng cộng 19 trận trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo trong màu áo Manchester United.

Kha Võ | 03:50 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục