Pogba rời M.U: Đừng miễn cưỡng giữ kẻ muốn đi!

18:58 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnDù cho có cố gắng rất nhiều, thượng tầng Manchester United cũng nên chấp nhận viễn cảnh mất ngôi sao số 1 tại Old Trafford.

Mọi thứ đã quá rõ ràng

Tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford vẫn là đề tài đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế. Bản thân ngôi sao người Pháp từng đánh tiếng muốn ra đi, sau 3 mùa giải cống hiến và thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Sự trở về của Pogba tại Nhà hát của những giấc mơ rất được mong đợi, Pogba cũng thể hiện đẳng cấp của mình, cùng với đó là tầm ảnh hưởng của một trong những siêu sao hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Mùa giải 2018/19 chính là giai đoạn tiền vệ sinh năm 1993 chơi tốt nhất, toả sáng rực rỡ nhất và đóng góp nhiều nhất cho CLB chủ quản. Mặc dù vậy, tình hình bết bát tại Old Trafford khiến Pogba dần mất kiên nhẫn. Trong bối cảnh Paul Pogba đánh tiếng muốn ra đi, Real Madrid và Juventus chính là 2 bến đỗ trong mơ, sẵn sàng dang tay chào đón ngôi sao số 1 của Quỷ đỏ.

Pogba rời M.U: Đừng miễn cưỡng giữ kẻ muốn đi! - Bóng Đá

Pogba sẽ rời Man Utd mùa hè 2019?

Vừa qua, thêm một động thái nữa cho thấy, ngôi sao tấn công người Pháp chắc chắn cân nhắc ý định muốn ra đi nghiêm túc. Cụ thể, "siêu cò" Mino Raiola chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ sinh năm 1993. "Gã hám tiền" cho rằng mọi người tại Man Utd đều biết Paul Pogba muốn ra đi, bản thân ông ấy cũng sẽ làm mọi cách để thân chủ của mình đạt được nguyện vọng. Tương lai của Pogba bỗng chốc đóng lại 1 cách chóng vánh tại Nhà hát của những giấc mơ, khiến cho không ít các CĐV yêu mến Quỷ đỏ ngỡ ngàng và hụt hẫng.

Đừng nên miễn cưỡng giữ kẻ muốn đi

Chuyện Paul Pogba muốn ra đi là rất rõ ràng, khi mà những bến đỗ sẵn có trong sự lựa chọn của tiền vệ người Pháp như Real Madrid hay Juventus đều cho thấy những khát khao và khả năng chiến thắng rất cao ở mùa giải tới. Đây cũng là 2 CLB đang ra sức "chạy đua vũ trang" trên thị trường chuyển nhượng, nhằm bổ sung thêm nhiều gương mặt chất lượng để gia tăng sức mạnh tập thể.

Đến với Real Madrid hay Juventus, Pogba đều sẽ được chơi một cách tự do theo ý mình. Những dự tính của ngôi sao sinh năm 1993 cũng luôn hướng đến việc trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới. Vì thế, ở Man Utd lúc này, khi mọi thứ vẫn đang xây dựng và rất hỗn độn, Pogba chán nản và muốn ra đi cũng là điều dễ hiểu.

Pogba rời M.U: Đừng miễn cưỡng giữ kẻ muốn đi! - Bóng Đá

HLV Solskjaer không nên vì Pogba mà trì hoãn kế hoạch đội bóng.

Chính bởi lẽ đó, một khi mà cầu thủ đã không còn nhiệt huyết cống hiến cho CLB, ban lãnh đạo Man Utd cũng không nên cố chấp giữ lại Pogba làm gì. Bởi lẽ, dù có cố gắng rất nhiều, nhưng nếu tiền vệ người Pháp không muốn tiếp tục thì mọi thứ cũng chìm sâu vào bế tắc và thất vọng.

Nhiệm vụ lúc này của thượng tầng Quỷ đỏ và HLV Solskjaer chính là chấp nhận và mau chóng tìm kiếm gương mặt thay thế Pogba càng sớm càng tốt. Một tập thể không thể bị trì hoãn chỉ vì 1 cá nhân!

Minh Trí | 18:10 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục