Pogba rời đi, Man Utd liền đón 2 bom tấn tới OTF

22:10 Thứ sáu 17/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnSau Ashley Young, Manchester United chuẩn bị chia tay tiếp cái tên tiếp theo.

Như vậy, Ashley Young đã có mặt ở Milan để chuẩn bị kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức ra mắt Inter Milan. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng đẩy đi những cái tên không phù hợp hoặc không còn khao khát cống hiến.

Và sau Ashley Young, nhiều khả năng Paul Pogba sẽ nối gót. Tiền vệ người Pháp đóng góp khá nhỏ giọt vào thành tích của Man United từ đầu mùa do chấn thương. Chưa kể, Pogba cũng không ít lần bày tỏ mong muốn rời Man United.

Pogba rời Man Utd, 2 cái tên khác tới OTF - Bóng Đá

 Pogba chuẩn bị chia tay Man United,

Được biết, Juventus và Real Madrid là 2 bến đỗ tiềm năng của Pogba. Theo Independent, Pogba sẽ chia tay Man United vào cuối mùa giải năm nay. Và ngay thời điểm này, BLĐ Man United đã sớm lên kế hoạch tăng cường nhân sự nơi trung tuyến.

Cái tên đầu tiên lọt vào tầm ngắm của Man United không ai khác chính là Bruno Fernandes. Hiện Man United đang tích cực đàm phán với phía Sporting Lisbon. Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng xác định James Maddison là ưu tiên hàng đầu vào phiên chợ Hè tới. HLV Solskjaer muốn kết hợp bộ 3 McTominay - Fernandes - Maddison ở mùa giải năm sau.

Dự kiến, Fernandes lẫn Maddison mỗi cầu thủ tiêu tốn của Man United số tiền không dưới 70 triệu bảng.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu LamTiểu Lam | 21:40 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục