Pogba phát cuồng: "Martial, huyền thoại tiki-taka!"

06:29 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã dành lời khen đặc biệt cho Anthony Martial sau bàn thắng vào lưới Burnley.

Phải làm khách trên sân của Burnley trong khuôn khổ vòng 20 Premier League tuy nhiên, tinh thần của các cầu thủ Man United lên rất cao sau màn hủy diệt Newcastle 4-1. Và thực tế cho thấy, họ đã thi đấu rất tốt trước Burnley.

Theo đó, bàn thắng lần lượt của Anthony Martial và Marcus Rashford đã giúp Man United đè bẹp đội chủ nhà với tỷ số 2-0. Thắng lợi này giúp Man United áp sát vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, và chỉ kém Chelsea 1 điểm.

Chưa kể, đây cũng là trận giữ sạch lưới đầu tiên của Quỷ đỏ kể từ tháng 9. Trận này, Paul Pogba không có mặt ở Turf Moor do vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Dù vậy, tiền vệ người Pháp vẫn theo dõi đội bóng thi đấu.

Trong bàn mở tỷ số của Man United, Andreas Pereira đã cướp được bóng trong chân hậu vệ Burnley trước khi kiến tạo như đặt để Martial dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số. Trên trang cá nhân Instagram, Pogba không ngần ngại đăng dòng trạng thái: "Huyền thoại tiki-taka Martial."

Sau trận đấu, Marcus Rashford cũng khen ngợi đối tác trên hàng công: "Martial rất xuất sắc hôm nay vì một tiền đạo, không có gì tốt hơn là ghi bàn. Do đó, hãy hy vọng anh ấy có thể tiếp tục ghi thêm nhiều bàn thắng nữa."

Paul Pogba hails Man Utd’s ‘tika-taka legend’ as he celebrates Anthony Martial goal on Instagram - Bóng Đá

 Paul Pogba dành lời khen ngợi đặc biệt cho Martial trên Instagram.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 05:59 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục