Pogba phản ứng rất 'độc' sau màn công kích của Raiola với Scholes

20:24 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnTay cò Mino Raiola là cái tên được fan Man Utd nhắc đến rất nhiều vào ngày hôm nay sau màn công kích nhắm vào huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes.

Sau trận thua 2-3 của Man Utd trước Brighton, Paul Scholes một lần nữa lên tiếng chê bai Paul Pogba. Điều này khiến người đại diện của Pogba, tay cò Raiola phải tức giận và cho rằng Scholes muốn lôi tiền vệ người Pháp ra để được nhắc đến nhiều hơn.

Raiola không ngại lên tiếng: "Paul Scholes nên trở thành Giám đốc thể thao và khuyên Ed Woodward nên bán Paul Pogba. Sẽ là một đêm không ngủ để tìm cho Pogba một câu lạc bộ mới."

Căng thẳng giữa Raiola với phía Man Utd lại càng gay gắt hơn khi một huyền thoại khác của đội chủ sân Old Trafford là Gary Neville thêm vào: "Hy vọng rằng Pogba có thể nắm đầu người đại diện Mino Raiola và khiến hắn ta phải im miệng."

Pogba phản ứng Raiola - Bóng Đá

 Hình ảnh được Pogba chia sẻ lên mạng xã hội.

Trước những mâu thuẫn của 2 bên, rõ ràng Pogba rất khó xử. Và rồi anh phải có hành động phá vỡ sự im lặng khi chia sẻ hình ảnh quỳ lạy của mình kèm trạng thái ngắn gọn: "Eid Mubarak".

Pogba là người theo đạo Hồi. Eid Mubarak là lễ lớn của người Hồi giáo khi họ kết thúc tháng ăn chay Ramahdan, bắt đầu vào ngày hôm nay, 21/8 và kết thúc vào ngày 25/8. Có lẽ, thông điệp của Pogba không gì khác là mong muốn những Raiola, Scholes hay Neville thôi cãi vã, để anh có thể tập trung vào chuyên môn cùng Man Utd.

Paul Pogba tài năng như thế nào?

Minh Tuấn | 19:22 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục