Pogba "nghiêm túc" rời Man Utd, và chọn Real là bến đỗ tiếp theo?

20:48 Thứ bảy 23/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester United, Paul Pogba quyết tâm rời câu lạc bộ và đặt trái tim vào viễn cảnh gia nhập Real Madrid mùa hè này, theo báo chí Tây Ban Nha.

Paul Pogba đã tỏa sáng vào nửa sau mùa giải năm nay với Man United, anh ghi được 9 bàn thắng và có đến 7 pha kiến tạo dưới thời tân thuyền trưởng (tạm quyền) Ole Gunnar Solskjaer, nhưng có vẻ như cầu thủ 26 tuổi đang thực hiện các bước đi mới để rời Old Trafford.

Trên thực tế, khi Jose Mourinho còn tại vị, ngôi sao sinh năm 1993 và ông thầy mâu thuẫn nặng nề và tưởng như đã quyết định trở lại Juventus, nhưng bây giờ mọi thứ đang trở lại đúng quỹ đạo với Man Utd và động thái đó tương đối khó xảy ra nếu Pogba phải chọn Old Trafford hoặc Alianz.

Pogba

 Pogba từng có tin đồn trở lại Juventus hồi đầu năm.

Tuy nhiên, mới đây tờ MARCA tại Tây Ban Nha tuyên bố rằng Pogba 'nghiêm túc' về việc chuyển đến Real Madrid và người đại diện của anh, Mino Raiola, đã tích cực làm việc để giúp thân chủ toại ý. Động thái này xảy ra là vì sự trở lại của huyền thoại Zinedine Zidane.

Thông tin tại xứ đấu bò cho thấy, cựu tiền vệ tuyển Pháp được sử dụng 300 triệu bảng để chi tiêu vào mùa hè năm nay và ông sẽ chi ra một khoản lớn để ký hợp đồng với đồng hương Pogba, trong bối cảnh đội chủ sân Bernabeu muốn tìm kiếm người kế vị cho Luka Modric.

Với Pogba, dù đang là nhà vô địch thế giới, nhưng sẽ là thiếu sót lớn nếu anh không thể đăng quang Champions League hoặc giành một danh hiệu cá nhân (The Best) trong sự nghiệp, và hai điều này có thể khó cho một tiền vệ trung tâm, đó là chưa kể họ không chơi cho Real Madrid hoặc Barca.

Năm ngoái, Modric giành được vinh quang trước Ronaldo và Messi, nhưng nên nhớ, thành tựu mà cầu thủ người Croatia làm được là với đội tuyển quốc gia chứ không phải với CLB. Đó là lý do tại sao Pogba có thể đã nghĩ đến cái lợi cá nhân nếu rời Man Utd để đến La Liga.

Pogba

 Real Madrid luôn có sức hút khó cưỡng với đại đa số các cầu thủ bóng đá.

Lần gần nhất một cầu thủ là tiền vệ trung tâm và không đá cho hai gã khổng lồ Tây Ban Nha giành được một danh hiệu cá nhân cao quý đã diễn ra cách đây gần 30 năm - Lothar Matthaus - nhưng ông cũng chơi nổi bật tại World Cup 90. Vì lẽ đó, thật khó khăn cho Pogba nếu anh vì tình riêng mà ở lại Old Trafford.

Tất nhiên, Man Utd vẫn là bến đỗ mơ ước cho bất cứ ai trên thế giới, nhưng một ngày nào đó trong tương lai gần, Pogba quyết định ra đi, có lẽ chúng ta cũng chẳng ồ lên một cách bất ngờ, bởi thực tế anh đã từng... Real Madrid thực sự là một điểm đến hoàn hảo dù không phải nơi tốt đẹp cho các huyền thoại.

Vũ Quang Toản | 18:45 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục