'Pogba nên nói cho mọi người biết về điều đó...'

20:52 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Robin van Persie đã khuyến khích Paul Pogba và Ole Gunnar Solskjaer làm rõ kế hoạch của họ tại Manchester United.

Ngôi sao người Pháp trở lại Manchester United vào mùa hè năm 2016, và mặc dù luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn, nhưng anh chưa bao giờ thể hiện được đẳng cấp giống như những gì từng thể hiện trong màu áo Juventus hay đội tuyển Pháp. Bây giờ, Van Persie đã lên tiếng về điều này trên Stats Perform...

Cựu Quỷ đỏ chia sẻ: “Paul Pogba, theo tôi, là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, cậu ấy đã chứng tỏ được điều đó qua nhiều năm. Nhưng trước tiên, Pogba nên nói cho mọi người biết vị trí yêu thích của mình là gì. Nếu chàng trai này nói ra, mọi người sẽ có thể đánh giá đẳng cấp của cậu ấy.

Tôi nghĩ mọi người không thực sự biết cậu ấy là số 6 hay số 10, đó là sự khác biệt. Tôi cảm giác mọi người không công bằng với cậu ấy. Họ mong đợi Pogba sẽ có 20 bàn thắng, 20 kiến tạo, họ kỳ vọng cậu ấy sẽ là nhà vô địch của United. Nhưng Pogba có phải số 6 không? Nếu thế, bạn không thể mong đợi cậu ấy ghi 20 bàn thắng. Còn nếu là số 10, có thể là 12 đến 15 bàn thắng. Bởi vậy nó thực sự không công bằng với cậu ấy vì mọi thứ đều không rõ ràng”.

Van Persie on Paul Pogba - Bóng Đá

Pogba vẫn chưa rõ được vị trí tốt nhất của mình tại Man Utd.

Ở mùa giải năm nay, Pogba thậm chí đá thấp hơn một chút so với số 6 thông thường, khi anh thường xuyên hợp với Scott McTominay (hoặc Fred) trên hàng tiền vệ hai người ở sơ đồ 4-2-3-1. Dù vậy, chấn thương gần như đã cướp đi cả mùa giải 2019/20 của ngôi sao sinh năm 1993 và chưa biết chắc liệu cựu ngôi sao Juventus có trở lại Ý vào mùa hè năm nay hay không.

Solskjaer ca ngợi Paul Pogba: 

Anh Tú | 20:22 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục