Pogba muốn Solskjaer trở thành huấn luyện viên chính thức của Manchester United

22:54 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo tờ Skysport, tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh muốn Ole Gunnar Solskjaer trở thành huấn luyện viên chính thức của Manchester United.

Sau khởi đầu tệ nhất trong vòng 28 năm qua, Manchester United đã sa thải huấn luyện viên Jose Mourinho để trao chiếc ghế tạm quyền cho Ole Gunnar Solskjaer. Trở lại Old Trafford, nhà cầm quân người Na Uy đã dẫn dắt Quỷ đỏ lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng tứ kết của Champions League và chỉ còn kém top 4 Premier League khoảng cách 2 điểm.

Dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, Pogba đã ghi tới 9 bàn trong 17 trận. Anh phát biểu rằng mình đã được trả lại sự tự do vốn có trong lối chơi, thứ mà anh đã mất đi dưới thời Mourinho.

 - Bóng Đá

 Pogba đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời huấn luyện viên Solskjaer.

Khi được hỏi về Solskjaer, Pogba phát biểu: "Tất nhiên tất cả chúng tôi đều muốn ông ấy ở lại. Những kết quả vừa qua thật tuyệt vời. Tôi và các đồng đội đều có mối quan hệ rất tốt với ông ấy."

"Khi một cầu thủ hạnh phúc, ông ấy đều cố gắng giữ sự hạnh phúc cho người đó. Ông ấy xứng đáng với vị trí chính thức. Ông ấy hiểu và biết rõ tất cả mọi thứ về câu lạc bộ. Ông ấy là một người vui vẻ và luôn cố gắng mang lại sự tự tin cho mọi cầu thủ."

"Điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin để chơi và tận hưởng các trận đấu, điều mà có lẽ chúng tôi đã đánh mất với những kết quả không tốt trước đó."

Quốc Anh | 21:55 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục