Pogba muốn rời Man Utd, ngay lập tức "siêu cầu thủ" được chào bán

07:30 Thứ hai 17/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch Ligue 1 dường như đang có ý định chia tay ngôi sao đắt giá nhất mọi thời đại mà họ từng đưa về vào mùa hè năm 2017.

Vào thời điểm hiện tại, tiền đạo Neymar Jr hiện đang trong giai đoạn điều trị chấn thương mắt cá chân phải ở trận giao hữu giữa đội tuyển Brazil với nhà đương kim vô địch Châu Á - Qatar (cũng là đại diện ở bảng B của Copa America 2019 cùng Argentina, Paraguay và Colombia).

Theo thống kê, kể từ năm 2014 cho đến nay, ngôi sao sinh năm 1992 đã dính tổng cộng 18 chấn thương các loại (bao gồm: chân, bàn chân, đùi, xường sườn, lưng...) và bỏ lỡ 71 trận cho tuyển quốc gia Brazil cũng như trong màu áo Barcelona và Paris Saint-Germain.

Trong khi đó, khả năng trên sân cỏ của Neymar chỉ có thể giúp Paris SG thống trị nước Pháp. Và đó có thể là lý do mà đội chủ sân Parc des Princes muốn chia tay tiền đạo đã tiêu tốn của họ 222 triệu euro vào mùa hè năm 2017, để trả cho đại diện xứ Catalan.

Theo tin tức từ L'Équipe - một ấn phẩm thể thao lớn ở xứ lục lăng - các nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ cho phép cầu thủ người Brazil rời đi nếu nhận được một đề nghị hợp lý. Con số cụ thể không rõ, nhưng dường như vẫn ở mức kỷ lục như cách đây hai năm.

PSG are reportedly willing to allow to Neymar to leave the club for the right offer - Bóng Đá

 Trích dẫn từ B/R Football: Neymar sẽ được ra đi nếu có đề nghị hợp lý.

Hôm qua, Paul Pogba bất ngờ tuyên bố muốn rời Manchester United. Và nếu đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer thực sự muốn khỏa lấp nỗi nhớ cầu thủ người Pháp, họ nên nghĩ tới Neymar, mặc dù anh không phải tiền vệ như số 6 của Quỷ đỏ.

Chàng tiền đạo người Brazil dù thế nào vẫn là một trong những gương mặt nổi bật nhất ở cả trong và ngoài sân cỏ. Tất nhiên, Man Utd cũng cần lưu ý về tiểu sử chấn thương cũng như phong cách màu mè chẳng kém Pogba của Neymar.

Xem những pha bóng đẳng cấp nhất của Neymar:

Vũ Quang Toản | 07:10 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục