Pogba muốn rời đi, và đây là thái độ của Phó chủ tịch Ed Woodward

15:33 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là đã không còn trong tim Pogba sau những tuyên bố mới nhất của cầu thủ này.

Như đã biết, vừa qua đích thân tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng bày tỏ mong muốn chia tay Manchester United:

"Sau mùa giải này và mọi thứ xảy ra trong thời gian qua, với tôi, đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này."

Rõ ràng trong giai đoạn hiện tại, tuyên bố của cựu sao Juventus càng khiến mọi chuyện trở nên khó khăn, và hiển nhiên nó khiến cho thượng tầng Old Trafford cảm thấy không vui.

Mặc dù vậy, theo tờ Evening Standard, Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn kiên quyết muốn giữ chân ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng. Tuy nhiên, dễ thấy nếu Pogba vẫn giữ thái độ này, nó sẽ dẫn tới vấn đề chia rẽ nội bộ trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Pogba muốn ra đi? Và đây là mức giá của Man Utd - Bóng Đá

Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn kiên quyết muốn giữ chân Pogba.

Ở một diễn biến khác, tờ Mundo Deportivo cho hay Ban lãnh đạo "Los Blancos" đang sử dụng cùng một chiến lược như Eden Hazard để chiêu mộ Paul Pogba. 

Theo đó, đầu tiên, đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp cận để tìm hiểu cầu thủ có tham vọng gia nhập CLB hay không. Tiếp theo Kền Kền trắng sẽ hỏi về yêu cầu của các ngôi sao, rồi họ tự bày tỏ nguyện vọng ra đi trước truyền thông và cuối cùng, thỏa thuận bắt đầu.

Anh Tú | 13:25 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục