Pogba: "Mourinho có vấn đề với tôi"

23:20 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vừa lên tiếng thừa nhận giữa anh và HLV Jose Mourinho đã có mối bất đồng.

Mùa giải vừa qua, Paul Pogba thi đấu không thực sự tốt. Nhiều nguồn tin khẳng định, chân sút người Pháp đang làm mình, làm mẩy khi không được chơi vị trí mong muốn và có phần ghen tỵ với việc Alexis Sanchez nhận được đãi ngộ quá lớn, qua đó xuất hiện mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Pogba:

 Pogba thừa nhận có mâu thuẫn với Mourinho.

Ở chiều hướng ngược lại, tờ Daily Mail đưa tin, HLV Jose Mourinho đã hết kiên nhẫn với Pogba và sẵn sàng bán đứt tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đang tập trung cùng tuyển Pháp tham dự World Cup 2018, Pogba đã lên tiếng hé lộ mâu thuẫn của anh với Mourinho.

Cụ thể, Pogba cho hay: "Tôi đã có mùa giải tốt hơn mùa trước đó. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Thực tế là Mourinho và tôi đã có một vài vấn đề nhỏ nhưng sau cùng, chẳng có điều gì xảy ra cả. Phải dự bị là một trong những việc giúp tôi phát triển hơn. Tôi phải học cách chấp nhận."

Pogba hiện đang có những màn trình diễn tương đối ấn tượng sau 2 lượt trận đầu tiên, qua đó giúp Pháp đoạt vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Anh đang nỗ lực lấy lại hình ảnh sau những chỉ trích liên tiếp phải nhận thời gian qua.

Video màn trình diễn của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:46 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục