'Pogba mới' được dự đoán có giá 50, 60 triệu euro

17:19 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Ryan Gravenberch thu hút sự chú ý sau trận gặp Liverpool.

 

Ajax tập luyện trên sân Anfield

Rạng sáng nay, Ajax Amsterdam đã tiếp tục thua Liverpool với tỷ số 0-1 ở vòng bảng Champions League. Trắng tay ra về nhưng nhiều cầu thủ của đội bóng Hà Lan đã thu hút sự chú ý, đặc biệt là ngôi sao trẻ Ryan Gravenberch. Tiền vệ này nổi bật với thể hình to lớn, chơi kỹ thuật nhưng cũng sẵn sàng sử dụng sức mạnh thể chất. Anh thường được so sánh với người đồng nghiệp đi trước Paul Pogba.

 - Bóng Đá

 Ryan Gravenberch liên tục nhận về những lời khen.

Sau trận, cựu danh thủ Rafael van der Vaart khen ngợi hậu bối của mình: "Trong hiệp 1 cậu ấy có rất nhiều tình huống tốt, hiệp 2 trở nên khó khăn hơn. Nhưng sự phát triển của chàng trai này thật điên rồ. Cậu ấy sẽ sớm rời đi với giá 50 hoặc 60 triệu euro. Cậu ấy rất to lớn và mạnh mẽ, sử dụng kỹ năng đúng lúc, xem cậu ấy rất hứng thú. Mino Raiola là người đại diện của cậu ấy. Tôi hiểu một chút về Mino, ông ấy thường tìm các đội bóng Ý, như vậy thì quá đáng tiếc."

Gravenberch đã được Manchester United và Juventus để mắt. Bình luận viên Jack van Gelder cho rằng thậm chí HLV Jurgen Klopp cũng sẽ muốn mang tiền vệ 18 tuổi về Liverpool: "Tôi có thể nghĩ đến trường hợp Jurgen Klopp xem trận đấu ngày hôm nay và nghĩ: Cậu ấy là người dành cho chúng ta."

Thanh Vũ | 16:21 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục