Pogba lộ hình ảnh mới nhất khiến fan Man Utd 'choáng toàn tập'

05:30 Thứ năm 26/03/2020 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã đưa các CĐV đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác sau chưa đầy 1 tuần.

5 bàn thắng đẹp của Pogba cho Juve

Trong khoảng thời gian vừa qua, câu chuyện đại dịch Corona bùng phát dữ dội đã khiến cho tất cả các giải đấu lớn bị đình chỉ. EURO 2020 chính thức bị dời sang năm 2021, đồng thời Premier League cũng ngưng lại cho tới ngày 30/4, trước khi ban tổ chức đưa ra phương án mới.

Chính vì lẽ ấy, đây là giai đoạn hàng loạt ngôi sao phải sống không bóng đá và tương đối... nhàn rỗi. Mặc dù vậy, họ vẫn phải tự cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. Song song đó, câu chuyện duy trì thể lực cũng là yếu tố quan trọng với các cầu thủ.

Manchester United star Paul Pogba provides update from quarantine and shows off newly shaved head - Bóng Đá

 Paul Pogba đang nỗ lực lấy lại phong độ.

Không ít cái tên nổi tiếng vẫn đang miệt mài tập luyện để giữ được trạng thái tốt nhất, trong đó có tiền vệ Paul Pogba của Manchester United. Vừa qua, tuyển thủ Pháp vừa cho ra mắt một khu tập luyện nho nhỏ mang tên PP Arena. Điều đó cho thấy được sự chuyên nghiệp của chân chuyền 27 tuổi.

Kế đó, anh kêu gọi Victor Lindelof đến tham gia để quay đoạn video động viên Blaise Matuidi cùng Albin Ekdal - hai ngôi sao đang chơi tại Serie A đã dương tính với COVID-19. Tuy nhiên, cũng tại PP Arena, cựu sao Juventus đã khiến cho fan hâm mộ phải cảm thấy ngạc nhiên.

Manchester United star Paul Pogba provides update from quarantine and shows off newly shaved head - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của nhà vô địch World Cup 2018.

Theo đó, số 6 của Quỷ đỏ tiếp tục ghi lại quá trình tập luyện của mình, đồng thời đưa ra những lời khuyến cáo dành cho các đồng nghiệp cũng như CĐV. Câu chuyện tưởng chừng như không có gì đáng chú ý, mãi cho tới khi người ta phát hiện Paul Pogba đã... cạo trọc đầu.

Đó không phải là phong cách thường thấy của cầu thủ cũng mang quốc tịch Guinea này. Thông thường, khán giả sẽ được chứng kiến một Paul Pogba liên tục thay đổi kiểu tóc, với đủ những màu sắc và họa tiết khác nhau. 

Giang Nam | 04:51 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục