Pogba lộ động thái mới, Man Utd sắp hình thành 'bộ ba quái thú'

08:46 Thứ ba 12/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp vừa mang đến thông tin không thể vui hơn dành cho các CĐV.

Ở mùa giải 2019/20 này, Paul Pogba tiếp tục là đề tài được truyền thông xứ Sương mù quan tâm đặc biệt. Tuy vậy, điều làm giới chuyên môn nhắc đến cầu thủ người Pháp không phải là màn trình diễn trên sân mà là những chấn thương của anh.

Kể từ sau trận hòa 1-1 trước Southampton, nhà vô địch World Cup 2018 đã liên tiếp vắng mặt trong đội hình của nửa đỏ thành Manchester. Theo báo cáo từ các bác sĩ của Quỷ đỏ, tiền vệ sinh năm 1993 đã gặp vấn đề nghiêm trọng ở mắt cá chân.

Pogba đăng video tháo bột bàn chân trên instagram - Bóng Đá

 Paul Pogba mang tới tin mừng cho M.U.

Thực tế, Manchester United hoàn toàn có thể sử dụng cựu sao Juventus. Thế nhưng, ban huấn luyện CLB không muốn mạo hiểm và cho chân chuyền 26 tuổi có đầy đủ thời gian để dưỡng thương. Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất, số 6 của M.U vừa mang đến tin vui cho fan hâm mộ.

Trên Instagram của mình, cầu thủ gốc Guinea đăng tải đoạn video được tháo bột bàn chân. Điều này chứng tỏ chấn thương của anh đang dần chuyển biến theo chiều hướng tích cực, đồng thời Paul Pogba hứa hẹn sẽ sớm trở lại với sân cỏ.

Nếu tuyển thủ Pháp trở lại, tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford sẽ trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết. Bởi lẽ vào thời điểm hiện tại, Scott McTominay ngày càng cho thấy sự trưởng thành. Trong khi đó, Fred cũng thi đấu tiến bộ và được "Solsa" tin tưởng tuyệt đối.

Xem Pogba lập siêu phẩm khi còn chơi cho Juve: 

Giang Nam | 08:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục