Pogba, Lindelof, De Gea; HLV Solskjaer nên trao băng đội trưởng cho ai?

09:57 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những ứng cử viên tiềm năng cho chiếc băng đội trưởng còn để trống tại Man Utd.

Paul Pogba

Nếu Pogba được giao băng thủ quân, thì đó giống như một giáo viên ở trường học để cho cậu học trò nghịch ngợm có trách nhiệm hơn, và cư xử tốt hơn. Pogba đã không giấu diếm mong muốn rời khỏi câu lạc bộ mùa Hè này. Người đại diện Mino Raiola thậm chí đã tuyên bố rằng mọi người ở United đều biết tiền vệ này muốn đi như thế nào.

 - Bóng Đá

 Pogba từng bị HLV Mourinho tước băng đội phó.

Pogba đã thể hiện phẩm chất thủ lĩnh tuyệt vời trong ngôi vô địch World Cup của tuyển Pháp và có tầm ảnh hưởng lớn với các đồng đội trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, khi anh không dành tất cả cho Man Utd, HLV Solskjaer sẽ phải lường trước một phản ứng dữ dội nếu trao cho Pogba chiếc băng đội trưởng.

Khả năng: 2/5

Ashley Young

Young là một trong trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đội hình United. Ngôi sao người Anh đã ở câu lạc bộ từ năm 2011. Anh được biết đến với sự chuyên nghiệp và cống hiến hết mình cho đội chủ sân Old Trafford.

Mùa vừa rồi, Young cùng với Paul Pogba, David de Gea và Chris Smalling đã được HLV Solskjaer trao cho chiếc băng đội trưởng khi Antonio Valencia vắng mặt.

Young đã ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Khả năng anh ra sân thường xuyên trong mùa tới là không nhiều. Đó là điểm trừ lớn nếu Young được chỉ định làm đội trưởng Quỷ đỏ.

Khả năng: 3/5

Victor Lindelof

Lindelof đã có tiến bộ vượt bậc vào mùa trước và là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ Quỷ đỏ. Vị trí trung vệ của anh cũng là nơi lí tưởng mà nhiều đội bóng giao trọng trách làm thủ quân CLB. Như Man Utd gần đây cũng từng có 2 trung vệ đội trưởng đầy tài năng là Nemanja Vidic và Rio Ferdinand.

 - Bóng Đá

 Lindelof có thể trở thành thủ lĩnh của Man Utd?

Mới đây, dù được liên kết với Barcelona, nhưng Lindelof đã bác bỏ mọi thứ và khẳng định tình yêu với Quỷ đỏ. Đây là điểm cộng lớn với cầu thủ 25 tuổi này.

Khả năng: 3/5

Chris Smalling

Smalling được các đồng đội tôn trọng. Những người ở Manchester cũng rất ngưỡng mộ anh vì những đóng góp cho cộng đồng địa phương.

Rõ ràng Smalling là tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, vị trí của anh trong đội hình đang bị đe dọa khi Solskjaer đang nỗ lực chiêu mộ một trung vệ mới đá cặp cùng Victor Lindelof.

Khả năng: 3,5/5

David de Gea

De Gea đã 4 lần giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd trong 6 năm qua. Đẳng cấp của anh là điều không phải bàn cãi.

Thủ môn người Tây Ban Nha chuẩn bị ký một hợp đồng mới, với mức lương 375.000 bảng/tuần tại Man Utd và có thể dẫn dắt đội bóng trong nhiều năm tới. De Gea không phải là người 'hét ra lửa', tuy nhiên, anh có một quyền lực thầm lặng. Kinh nghiệm và sự hiểu biết của De Gea tại Old Trafford là không ít, sau 8 năm gắn bó tại đây.

Khả năng: 4/5

Minh Tuấn | 09:13 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục