Pogba lần đầu lên tiếng về chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal

04:12 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnSau một thời gian im lặng, tiền vệ Paul Pogba của Manchester United mới đây đã chính thức lên tiếng về những gì đã diễn ra trong trận đấu với Arsenal.

Vào cuối tuần trước, Man Utd đã có chiến thắng 3-1 trước Arsenal, tuy nhiên thắng lợi này đã không được trọn vẹn với chiếc thẻ đỏ của Pogba. Cụ thể tiền vệ người Pháp đã có tình huống đạp vào chân Hector Bellerin, và phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài.

Pogba lần đấu lên tiếng về chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal - Bóng Đá

 Pogba khẳng định không cố ý chơi xấu.

Theo phán quyết của FA, Pogba sẽ bị treo giò 3 trận, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt cả trong trận đấu rất quan trọng với Man City vào cuối tuần này. Và mới đây sau một thời gian im lặng, Pogba cũng đã lên tiếng về hành động của mình tại Emirates:

"Tôi đã chẳng thể nói gì sau trận đấu đó, tôi đã không có thời gian. Tuy nhiên tôi tin rằng Hector và tôi đều hiểu rõ là tôi chẳng bao giờ cố ý thực hiện một tình huống như thế đối với anh ấy."

"Đó là một tình huống không may, và tôi hoàn toàn không hề có chủ ý. Quyết định cuối cùng cũng đã được đưa ra, trọng tài đã rút thẻ đỏ và đó chính là bóng đá."

Video tài năng của Paul Pogba

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 03:35 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục