Pogba làm NHM "nức lòng" với pha bóng đẳng cấp dù đang trả lời phỏng vấn

17:49 Thứ năm 10/01/2019 | 1

Dù đang trả lời phỏng vấn, Pogba vẫn cho thấy khả năng quan sát và ứng biến cực lẹ.

Các cầu thủ Man Utd đang có mặt ở Dubai trong chuyến tập huấn ngắn ngày. Tại đây, dàn sao Quỷ đỏ đã tranh thủ tập luyện và có những tiết mục thư giãn đúng nghĩa.

Pogba làm NHM

 Đồng đội cố tình "trêu" Pogba với một cú phất bóng. 

Pogba làm NHM

 Anh liếc nhìn và nhanh chóng phản ứng. 

Pogba làm NHM

 Bằng một cú "giật gót, Pogba đã hóa giải tất cả. 

Sau 5 chiến thắng liền, các ngôi sao của Man Utd liên tục được tung hô trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, Pogba cho rằng đây không đơn thuần là một kì nghỉ. "Chúng tôi đến đây để làm việc", tiền vệ người Pháp khẳng định. 

Cũng trong buổi phỏng vấn trên kênh MUTV, Pogba đã gặp một tình huống hi hữu. Một đồng đội của anh đã cố tình sút bóng hướng về chiếc ghế nơi Pogba đang trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên, khi quả bóng đến gần, tiền vệ này không hề giật mình. Trái lại, anh bình tĩnh tung một cú "giật gót" và nhẹ nhàng khiến quả bóng rơi về sau để tiếp tục trả lời câu hỏi của các phỏng viên như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Pogba làm NHM

 Pha bóng này đã làm nức lòng NHM Quỷ đỏ. 

Pogba làm NHM

 Solskjaer tính đến lúc này đã thành công trong việc hồi sinh Pogba. 

Hiện tại, Pogba đã hoàn thành khá tốt những giáo án tập luyện mà Ole Gunnar Solskjaer đưa ra. Tuy nhiên, HLV người Na Uy vẫn cần chờ thêm thời gian để biết rằng Pogba có đủ thể lực để tham dự trận thư hùng gặp Tottenham vào cuối tuần này hay không. 

Ngọa Long | 17:24 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục