Pogba không phải "máy làm bàn" xuất sắc nhất trong 2 tháng qua!

16:46 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnChỉ tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng dưới thời Jose Mourinho, nhưng khi được tái hợp với ông thầy cũ người Na Uy, rõ ràng Paul Pogba đã trở lại và chứng tỏ được tầm quan trọng của mình với đội chủ sân Old Trafford trong đúng 2 tháng vừa qua.

Theo thống kê, Pogba đã ghi được 9 bàn thắng và sở hữu 5 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công chỉ trong 12 trận dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Thành tích này khiến ngay cả Lionel Messi hay Ronaldo cũng không thể làm tốt hơn ngôi sao sinh năm 1993 trong 2 tháng qua.

Tuy nhiên, 14 bàn thắng có dấu giày của Pogba vẫn kém những gì Son Heung-min làm được với Tottenham, ngôi sao đang là linh hồn của đội bóng phía bắc London khi cặp đôi chủ lực người Anh là Harry Kane và Dele Alli dính chấn thương dài hạn.

Cụ thể, "Ronaldo của Hàn Quốc" đã tham gia vào 16 bàn thắng cho đội bóng của Mauricio Pochettino trong 2 tháng vừa qua. Thành tích được trải đều qua các giải đấu mà Spurs tham dự như Premier League, Champions League, Carabao Cup và FA Cup.

 Thống kê từ OptaJoe cho thấy Pogba vẫn kém Son về thành tích ghi bàn hoặc kiến tạo trong 2 tháng qua.

Tottenham đang bay cao tại Champions League khi huỷ diệt đại diện nguy hiểm nhất Bundesliga vào thời điểm hiện tại là Dortmund, trong khi họ cũng vững vàng với vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh. Dù vậy, đội bóng phía bắc London đều đã bị loại khỏi các giải cúp quốc nội, nơi mà Son bị tịt ngòi trước Chelsea và Palace.

Vũ Quang Toản | 15:35 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục