Pogba không đến, Zidane không hài lòng vì 2 cái tên

08:32 Chủ nhật 08/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Zinedine Zidane rất bực tức vì không thể chiêu mộ tiền vệ đồng hương Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, theo L'Equipe.

Real Madrid đã chi ra tổng cộng 303 triệu euro để chiêu mộ tổng cộng 7 tân binh bao gồm: Eden Hazard (100 triệu euro), Luka Jovic (60 triệu euro), Eder Militao (50 triệu euro), Ferland Mendy (48 triệu euro), Rodrygo (45 triệu euro) cũng như Kubo và Areola theo dạng cho mượn một mùa.

Nhưng cũng giống như Barcelona trong thương vụ Neymar, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn chiêu mộ Paul Pogba từ Manchester United và đã chính thức thất bại khi phiên chợ hè đã khép lại từ cách đây gần một tuần lễ. Nguyên nhân rõ ràng là vấn đề tài chính không thể đồng nhất!

Tuy vậy, ấn phẩm L'Equipe tiết lộ rằng Real Madrid có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Pháp, nhưng chỉ vì James Rodriguez và Gareth Bale không chịu ra đi mà thương vụ với Quỷ đỏ đã đổ bể một cách đáng tiếc. Điều này dẫn đến việc huấn luyện viên Zinedine Zidane không hài lòng.

Chuyển nhượng 03/09: Cú sốc Pogba, M.U giật HĐ 80 triệu sửa sai; Bom tấn 70 triệu đã nổ; Chelsea đẩy đi 3 cái - Bóng Đá

 Pogba là mục tiêu lớn của Real Madrid.

Nếu cặp đôi kể trên chấp nhận chuyển đến một nơi khác, Los Blancos sẽ có thêm tiền để mua sắm và đội hình hiện cũng không còn chật chội. Dù vậy, đội chủ sân Bernabeu được cho là sẽ quay lại vào thời gian tới, trong bối cảnh Pogba không quá tha thiết với Man Utd.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ nhà báo Duncan Castle xác nhận, cựu ngôi sao Juventus đã thẳng thừng từ chối đề nghị đàm phán gia hạn hợp đồng mới với đội bóng chủ quản và sẽ tìm cách rời khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. 

Pogba, Mata, Wan-Bissaka gây ấn tượng cùng Man United:

Trung Quân | 08:05 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục