"Pogba không biết làm cả những điều cơ bản"

12:15 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia của kênh Sky Sports, Graeme Souness mới đây đã có những chỉ trích nhắm vào tiền vệ Paul Pogba của Manchester United.

Vào 2h tối nay, Man United của HLV Jose Mourinho sẽ có cuộc tiếp đón những nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Trước trận đấu, chuyên gia của kênh Sky Sports, Graeme Souness đã có những chỉ trích khá nặng nề nhắm vào ngôi sao bên phía Quỷ đỏ, Paul Pogba khi cho rằng cầu thủ người Pháp quá tự cao và đang tự kìm hãm sự phát triển của bản thân.

Cụ thể, Souness nói: "Tôi nghĩ Pogba đang ngày càng khiến mọi người mất kiên nhẫn với cậu ấy. Pogba không phải mẫu cầu thủ để các huấn luyện viên có thể bước lại và chỉ tay dặn dò, cậu nên làm thế này, thế kia.

Thật ra, Pogba có tài năng thiên phú, cậu ấy sở hữu chiều cao tuyệt vời, xử lý bóng tinh tế và tốc độ khá tốt. Tuy nhiên, trong trận đấu vừa rồi với Chelsea, Pogba đã để Rudiger vượt qua quá dễ dàng.

Souness đã có những chỉ trích đối với Pogba. 

Cậu ấy có những tố chất tài năng bẩm sinh nhưng đối với tôi, Pogba còn không thể làm những điều cơ bản. Khi bạn 25 tuổi, lẽ ra bạn sẽ phải học hỏi rất nhiều nhưng với một cầu thủ nghĩ mình đã đủ tài năng, cậu ấy sẽ chẳng bao giờ khá hơn được cả.

Tôi nghĩ, Pogba nên lắng nghe nhiều hơn những lời khuyên từ huấn luyện viên và các đồng đội để có thể tiến bộ và vươn lên trở thành cầu thủ hàng đầu".

Phi Yến | 10:18 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục