Pogba: "Juve xuất sắc nhất, nhưng chúng tôi muốn 3 điểm"

00:59 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã có những lời chia sẻ về trận đấu giữa Juventus và Man Utd sẽ diễn ra sau đây ít giờ đồng hồ.

Paul Pogba từng rời bỏ Man Utd để đến với Juventus vào năm 2012, anh chơi bóng tại Turin trong vòng 4 năm trướcc khi quay lại mái nhà xưa với mức giá kỷ lục thế giới vào năm 2016. Và bây giờ, cầu thủ 25 tuổi đã nói chuyện với MUTV về những cảm nghĩ của mình trước chuyến viếng thăm đội bóng cũ.

Pogba:

 Pogba từng nổi danh trong màu áo Juve trước khi về lại Man Utd.

"Tôi sẽ quay lại sân vận động đó. Đây là nơi khởi đầu cho sự nghiệp của tôi, nơi tôi bắt đầu chơi với đội bóng và ghi bàn thắng đầu tiên của mình với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp," cựu ngôi sao Juventus chia sẻ.

Bây giờ tôi trở lại với tư cách là một cầu thủ của Manchester United, tôi rất tự hào và hạnh phúc, tôi hy vọng chúng tôi sẽ đến đó và giành chiến thắng. Tôi cũng mong muốn người hâm mộ tại đây sẽ chào đón tôi nồng nhiệt, điều đó thật thú vị, nhưng mục tiêu chính của tôi sẽ vẫn là giúp Man Utd giành chiến thắng". Pogba nói thêm.

"Mỗi đội có những điểm yếu riêng, chúng tôi sẽ phải tìm ra nó để giành chiến thắng. Juve là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nhưng chúng tôi hy vọng có thể về nhà với một nụ cười trên khuôn mặt, đó là ba điểm". Anh kết luận.

Vũ Quang Toản | 00:40 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục