Pogba, James & Balotelli bị thổi phồng quá mức

17:02 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnPaul Pogba, James Rodriguez và Mario Balotelli không xuất sắc như mọi người nghĩ, theo lời của cựu danh thủ Antonio Cassano.

Siêu cò Mino Raiola là đại diện của Paul Pogba, James Rodriguez và Mario Balotelli. Ông đã đạo diễn thương vụ đình đám mùa Hè vừa qua khi biến Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với giá trị khoảng 110 triệu euro, trong khi đó, James cũng từng tiêu tốn của Real Madrid 80 triệu euro.

Pogba, James & Balotelli được đánh giá quá cao - Bóng Đá

 Pogba không đáng giá 110 triệu euro?

Tuy nhiên, tới thời điểm này, Pogba phải hứng chịu không ích sự chỉ trích vì phong độ phập phù trong màu áo Man United. James đang phải dự bị ở Real, còn Balotelli thì lang bạt tận Ligue 1. Theo như cựu tiền đạo Antonio Cassano, 3 cầu thủ này đã được đồn thổi không ít.

Chia sẻ với báo giới, Cassano cho hay: "Pogba, James và Balotelli là những cầu thủ được đánh giá quá cao. Liệu Pogba có xứng đáng với giá trị 120 triệu euro? James 80 triệu euro? Chắc chắn là không. Nếu họ đáng giá như thế, vậy khi Iniesta còn trẻ, anh ấy sẽ có giá như thế nào?

Với Balotelli, tôi hy vọng cậu ấy sẽ luôn thi đấu thật hay và thực tế cậu ấy đã chơi tương đối tốt khi sang Pháp. Tuy nhiên, cả 3 cầu thủ này đều may mắn được quản lý bởi một người đại diện tiếng tăm là Mino Raiola."

Cassano cũng nhận định về 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: "Messi là Federer, còn Ronaldo là Nadal. Họ là 2 nhà vô địch với phong cách thi đấu khác nhau. Bạn có thấy Messi làm được gì ở trận El Clasico không? Barcelona vẫn là một đội bóng cực mạnh sở hữu nhiều con quái vật."

Video đọ tài Pogba vs James:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:50 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục