Pogba & Ibra dự bị, Man United lập kỷ lục khủng

15:56 Thứ hai 20/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United lập kỷ lục nhờ trình làng... dàn sao dự bị khủng nhất lịch sử bóng đá Anh khi cất cả những hảo thủ như Paul Pogba hay Zlatan Ibrahimovic trận gặp Blackburn.

Trước lịch thi đấu khá dày đặc thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho quyết định tung đội hình khá lạ khi đối đầu với Blackburn ở vòng 5 FA Cup. Theo đó, hầu hết những trụ cột như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay Eric Bailly đều không xung trận.

Pogba & Ibra dự bị, Man United lập kỷ lục khủng - Bóng Đá

 Dàn dự bị đắt giá của Quỷ đỏ.

Điều này khiến Quỷ đỏ thành Manchester gặp khó nhiều khó khăn trước Burnley và chính sớm bị thủng lưới ngay phút 17. Rất may những sự điều chỉnh kịp thời của HLV Jose Mourinh đã giúp Man United ngược dòng thắng 2-1.

Trận này, nhờ dàn sao sự bị trên mà Man United đã lập nên một kỷ lục mới của bóng đá Anh. Cụ thể, ngoài thủ môn vô danh Henderson, dàn cầu thủ trên băng ghế dự bị của Man United có khá nhiều hảo thủ như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly, Juan Mata, Luke Shaw và Bastian Schweinsteiger.

Theo ước tính của tờ Daily Mail, tổng số tiền để Man United chiêu mộ những cái tên này là khoảng 192 triệu bảng. Trong đó, Pogba chính là bản hợp đồng đắt giá nhất (89 triệu bảng), theo sau là Juan Mata (37 triệu bảng), Eric Bailly và Luke Shaw (30 triệu bảng) và Schweinsteiger (6 triệu bảng).

Trước Manchester United, kỷ lục về 'băng ghế dự bị' đắt giá nhất thuộc về Manchester City với giá trị 169 triệu bảng khi Pep Guardiola trình làng trong cuộc đối đầu với Crystal Palace hồi tháng trước.

Video trận Man United 2-1 Blackburn:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:20 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục