Pogba: Hỏng 1 lần thì được, hỏng nhiều lần thì nguy!

16:21 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnNiềm tin là thứ mà ngôi sao người Pháp cần phải thể hiện qua mỗi lần có cơ hội ghi bàn.

Pogba đá hỏng quả phạt đền với Wolves

Manchester United đến với mùa giải 2019/20 bằng sự tự tin cao độ. Đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer trong tâm thế hướng đến mục tiêu sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, bởi thế thi đấu đầy quyết tâm. Những cầu thủ trẻ được vị chiến lược gia người Na Uy tin tưởng cũng dần phát huy được vai trò bản thân. Chiến thắng Chelsea 4-0 là tiền đề không thể tốt hơn để Quỷ đỏ hướng đến những thành công tiếp theo.

Mặc dù vậy, trận đấu muộn vòng 2 Ngoại hạng Anh đêm qua chứng kiến cuộc chạm trán gay cấn nhưng mang lại nhiều nỗi thất vọng dành cho Man Utd trước Wolves. Đoàn quân HLV Nuno Santo chơi không hay hơn Quỷ đỏ, nhưng biết cách tận dụng cơ hội để gỡ hoà bằng bàn thắng đẹp mắt của Ruben Neves. Trong khi đó, tình huống đáng chú ý nhất là M.U được hưởng quả phạt đền và Paul Pogba lại bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

Pogba: Hỏng 1 lần thì được, hỏng nhiều lần thì nguy! - Bóng Đá

Pogba đã bỏ lỡ cơ hội giúp M.U chiến thắng Wolves.

Ngoại trừ tình huống sút hỏng penalty, ngôi sao người Pháp vẫn chơi rất hay và đóng góp nhiều vào sơ đồ đấu pháp của thuyền trưởng Solsa. Đáng lý ra, Pogba đã có một ngày thi đấu trọn vẹn nếu không đánh mất cơ hội mang về 3 điểm cho đoàn quân áo đỏ.

Cẩn thận đánh mất sự tự tin!

Paul Pogba là mẫu cầu thủ tài năng, người có thể tung ra những đường chuyền vượt tuyến mang độ chính xác cao và tiềm ẩn hiểm hoạ "chết chóc" dành cho hàng phòng ngự đối phương. Mặc dù vậy, tiền vệ sinh năm 1993 chỉ chơi thật sự hay nếu anh có được trạng thái tâm lý thoải mái cùng sự tự tin nhất định. Nếu đánh mất niềm tin chơi bóng, Pogba chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Những pha hỏng ăn penalty như trước Wolves vừa rồi có thể khiến cho cảm hứng chơi bóng và niềm tin của ngôi sao người Pháp lung lay ít nhiều. Dần dà, những vấn đề nan giải trong cách giúp Pogba chơi tốt trở lại và toả sáng sẽ là bài toán khó đối với BLĐ Man Utd.

Pogba: Hỏng 1 lần thì được, hỏng nhiều lần thì nguy! - Bóng Đá

HLV Solskjaer cần phải thúc đẩy niềm tin chơi bóng của Pogba mọi lúc. 

Chính vì lẽ đó, một pha bỏ lỡ phạt đền chỉ là tai nạn, không đáng để quá chú trọng trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài phía trước. Tuy nhiên, thời gian tới, nếu Pogba vẫn được thực hiện phạt đền và không may tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội tiếp theo, đây thực sự là vấn đề lớn với BLĐ đội chủ sân Old Trafford.

Khi ấy, không chỉ M.U mất điểm, mà Nhà hát của những giấc mơ còn đánh mất một tiền vệ đầy sáng tạo và tài năng với "cái dớp" lung lay niềm tin lẫn nhiệt huyết chơi bóng dữ dội.

Ole Gunnar Solskjaer hãy coi chừng!

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba:

Minh Trí | 15:35 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục