Pogba: "Họ đã ghê tởm chiến thắng của Man Utd"

05:41 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba tuyên bố các cầu thủ PSG 'ghê tởm' với cách họ bị loại khỏi Champions League sau khi để Manchester United hoàn thành cú lội ngược dòng ở Paris.

Ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Manchester United hiện đã trở về quê hương để tập trung cùng ĐTQG Pháp, nơi anh có dịp tái ngộ Kylian Mbappe và một số cầu thủ khác thuộc biên chế PSG. Và bây giờ, Pogba đã tiết lộ một vài suy nghĩ của các đồng đội về thất bại đau đớn tại Champions League cách đây chưa lâu.

Pogba tiết lộ những điều cầu thủ PSG nói về thất bại trước Man Utd - Bóng Đá

 Pogba và các đồng đội trên tuyển QG.

Cựu cầu thủ Juventus nói trước cuộc đụng độ giữa Pháp và Moldova tại vòng loại EURO 2020: "Vâng, chúng tôi đã nói về nó một chút (với các cầu thủ PSG). Họ cảm thấy ghê tởm (chiến thắng của Man Utd), nhưng sau tất cả, chúng tôi đã cười với nhau và nó đã kết thúc".

Quả thực, không nhiều người (ngay cả NHM Man Utd) tin rằng Quỷ đỏ sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League sau trận thua muối mặt 0-2 ngay tại Old Trafford. Thậm chí, niềm tin gần như đã cạn với đội hình què quặt mà Ole Gunnar Solskjaer mang đến Paris ở trận lượt về.

Tuy nhiên, Man Utd đã hoàn thành cú lội ngược dòng vĩ đại bởi những sai lầm đáng trách của hàng thủ PSG. Chiến thắng chung cuộc 3-1 giúp Quỷ đỏ đi tiếp với nhiều hơn bàn thắng trên sân khách. Trong khi đó, nhà vô địch nước Pháp đã đau đớn cho đến tận ngày hôm nay.

Vũ Quang Toản | 05:20 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục