Pogba hành động ngỡ ngàng với BLĐ MU; Juve tiếp tay làm loạn Old Trafford, trụ cột MU đổi bến đỗ gây sốc

18:00 Thứ bảy 27/04/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Real Madrid sau mùa hè chấn động với thương vụ Ronaldo sang Juventus tiếp tục gây náo loạn thị trường chuyển nhượng 2019. Những thất bại ê chề, khủng hoảng sâu sắc nơi phòng thay đồ CLB, Ban lãnh đạo "Los Blancos" càng ráo riết săn lùng những bản hợp đồng chất lượng. Thời gian qua, hàng loạt mục tiêu "khủng" xuất hiện trong danh sách mua sắm của đội bóng Hoàng gia.

CN - Bóng Đá

Pogba thẳng thừng đòi ra đi.

Song, thương vụ ồn ào nhất vẫn phải kể đến cuộc đối đấu không khoan nhượng giữa Kền Kền với Man United. Đoàn quân áo trắng, cụ thể là HLV Zidane thẳng thừng bày tỏ sự yêu thích cũng như mong muốn đưa trụ cột số 1 MU, Paul Pogba về Bernabeu. Ngôi sao người Pháp lập tức thể hiện thái độ muốn ra đi, nhưng phía "Quỷ đỏ", họ cương quyết giữ chân tuyển thủ số 6 tới cùng.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục gây bất ngờ với tin tức không tưởng liên quan đến bản hợp đồng trên. Cụ thể, tờ AS tiết lộ chính Pogba đích thân đứng ra giải quyết tương lai bản thân. "Bom tấn" 89 triệu bảng một lần nữa thể hiện thái độ cương quyết sẽ rời Old Trafford để đến Bernabeu. Theo đó, tiền vệ số 6 đã yêu cầu thẳng Ban lãnh đạo Man United chấp thuận đàm phán với Real để anh sớm được gia nhập thành Madrid.

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo xứ sở sương mù còn cho hay Pogba đã đạt thỏa thuận với Kền Kền trắng. Tuyển thủ đất nước lục lăng sẽ nhận mức lương 12 triệu euro khi chuyển đến khoác áo đội bóng Hoàng gia. Trước đó, ngôi sao 26 tuổi cũng có dấu hiệu sắp chia tay đại diện Manchester United. Nguồn tin từ kênh Jugones (Tây Ban Nha) xác nhận, Pogba đã quyết định không nộp hồ sơ xin visa đi Trung Quốc trong tuần này trong khi những đồng đội khác đều đã hoàn tất.

CN - Bóng Đá

Herrera muốn trở về Tây Ban Nha. 

Cũng liên quan đến tiền vệ số 6, Real chưa đủ loạn, MU còn phải đối đầu với Juventus. Mới đây, truyền thông Anh quốc cho hay, "Lão bà" một lần nữa thể hiện ý định cuỗm mất "nhà vô địch 2018". Cụ thể, theo Guardian, Ban lãnh đạo ông lớn Serie A đã gặp gỡ người đại diện của Pogba, Mino Raiola để bàn thảo về việc tái ký hợp đồng với người cũ.

Ở một diễn biến khác, tương lai Herrera tiếp tục khiến cổ động viên Manchester United mệt mỏi. Vừa qua, tờ báo uy tín RMC (Pháp) khẳng định, PSG đã đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ số 21 và thương vụ này sẽ sớm được công bố.

Thế nhưng, ngay lập tức, L'Équipe tiết lộ đại diện Ligue 1 không phải nơi ngôi sao Tây Ban Nha muốn đến. Theo đó, tuyển thủ xứ bò tót đã từ chối lời đề nghị từ đương kim vô địch nước Pháp. Thay vào đó, Herrera nhận lời mời béo bở hơn từ Athletic Bilbao và lựa chọn trở về quê hương thi đấu.

Bạch Băng | 15:16 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục