Pogba, Drogba, Ibra,... đâu là hợp đồng thành công nhất của Mourinho? (Kỳ cuối)

11:07 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua top 20 bản hợp đồng được đánh giá thành công nhất của HLV Jose Mourinho trong suốt chiều dài sự nghiệp.

 Xem phần 1 tại đây.

 - Bóng Đá

 10. Paulo Ferreira - 2002 - Vitoria Setubal sang Porto - 1.8 triệu bảng: Ferreira là một trong số cậu học trò được Mourinho tin tưởng. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã làm việc cùng Người đặc biệt và giành được hai danh hiệu Champions League trong màu áo Porto và Chelsea. 

 - Bóng Đá

 9. Ricardo Carvalho - 2004 - Porto sang Chelsea - 20 triệu bảng: Tương tự Ferreira là Carvalho, trung vệ ưa thích của Mourinho. Tài năng của Carvalho được Mourinho phát hiện và được nâng tầm thành trung vệ hàng đầu thế giới. Kể cả khi sang dẫn dắt Real Madrid, Mourinho cũng không quên đem theo cậu học trò cưng này.

 - Bóng Đá

 8. Wesley Sneijder - 2009 - Real Madrid sang Inter - 13.3 triệu bảng: Chỉ mất chưa đầy 15 triệu bảng, Inter đã sở hữu tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới. Vào tay Mourinho, Sneijder trở thành chủ lực của Inter Milan và giúp đội bóng này vô địch Serie A lẫn Champions League.

 - Bóng Đá

 7. Benni McCarthy - 2003 - Celta Vigo sang Porto - 3.15 triệu bảng: Porto thời điểm đó cần sự thay thế cho Helder Postiga và Mourinho đã đem về McCarthy. Ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo này ghi 20 bàn sau 23 lần ra sân. McCarthy cũng ghi cú đúp giúp Porto loại Manchester United ở Champions League.

 - Bóng Đá

 6. Zlatan Ibrahimovic - 2016 - PSG sang Manchester United - Chuyển nhượng tự do: M.U không mất một xu để chiêu mộ Ibrahimovic. Ngay ở mùa đầu tiên, tiền đạo này trở thành Vua phá lưới của đội với 28 bàn trên mọi đấu trường, giúp M.U lên ngôi tại League Cup và Europa League.

 - Bóng Đá

 5. Diego Milito - 2009 - Genoa sang Inter - 22.2 triệu bảng: Milito là chân sút khét tiếng một thời bởi khả năng chớp thời cơ đáng sợ. Chỉ khi gia nhập Inter của Mourinho, chân sút này mới trở nên cực kì nguy hiểm. Milito được vinh dự nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA trong mùa 2009/10.

 - Bóng Đá

 4. Diego Costa - 2014 - Atletico Madrid sang Chelsea - 32 triệu bảng: Costa lập tức được mang về khi Chelsea trong nhiệm kì thứ hai của Mourinho. Chân sút người TBN lập tức ghi 20 bàn ngay ở mùa đầu tiên và giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 3. Samuel Eto'o - 2009 - Barcelona sang Inter - 40 triệu bảng cộng thêm Ibrahimovic: Mourinho mạnh dạn đổi Ibrahimovic lấy Eto'o và ông đã cực kì đúng đắn. Sau 2 mùa giải chơi bóng tại Serie A, Eto'o ghi đến 53 bàn, góp công lớn cùng Sneijder giúp Inter giành cú ăn ba thần thánh năm 2010.

 - Bóng Đá

 2. Ashley Cole - 2006 - Arsenal sang Chelsea - 5 triệu bảng cộng thêm William Gallas: Chelsea quá hời khi chiêu mộ Cole, khi đó là hậu vệ trái hàng đầu thế giới. Dưới bàn tay của Mourinho, Cole trở thành trụ cột của The Blues và cả tuyển Anh. Sau 8 mùa giải tại Chelsea, Cole thi đấu 300 trận và giành 4 chức vô địch FA Cup và cả Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

1. Didier Drogba - 2004 - Marseille sang Chelsea - 24 triệu bảng: Drogba xứng đáng là bản hợp đồng chất lượng nhất của Mourinho. Chân sút người Bờ Biển Ngà ghi 164 bàn cho Chelsea và đứng thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới mọi thời đại của The Blues. Drogba mạnh mẽ trong tranh chấp và sắc bén trong khả năng ghi bàn. 

Video tài năng của Drogba:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục