Pogba đồng ý, và giờ là việc của Juventus

21:05 Thứ tư 18/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhận được tín hiệu của Paul Pobga, Juventus sẽ sớm đẩy mạnh việc đàm phán với Manchester United để chốt tương lai của tiền vệ này.

Trong mùa giải 2017/18, mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho tại Man Utd đã xảy ra một chút vấn đề. Cụ thể vị chiến lược gia người Bồ cảm thấy tiền vệ người Pháp không hòa nhập được với chiến thuật của mình và đã nhiều lần đẩy anh lên băng ghế dự bị.

Pogba đồng ý, và giờ là việc của Juventus - Bóng Đá

  Liệu Pogba có trở lại Juventus?

Trước bối cảnh đó, truyền thông tại Anh cũng đã nhắc đến khá nhiều về khả năng Pogba rời Man Utd. Trong số đó, Juventus được đánh giá là bến đỗ khả dĩ nhất dành cho Pogba, khi anh từng có khoảng thời gian thi đấu rất thành công tại Turin.

Cụ thể giới truyền thông của xứ sở sương mù, việc Ronaldo chính thức gia nhập Juventus cũng đang có những ảnh hưởng nhất dịnh đến suy nghĩ của tiền vệ người Pháp. Theo Tuttosport, Juventus cũng đang muốn nhân thời điểm này để nghiêm túc đàm phán với Pogba về tương lai của mình.

Ở một thông tin khác, Man Utd cũng đang có động thái muốn bán Pogba để nhận lấy từ 100 đến 150 triệu euro. Khoản tiền này sẽ được Man Utd tái đầu tư vào một vụ chuyển nhượng khác mang tên Mbappe với mức giá dự kiến 200 triệu euro.

Về phía Juventus, trong trường hợp quá trình đàm phán với Man Utd và Pogba thuận lợi, họ sẽ để Miralem Pjanic ra đi theo lời đề nghị của Barcelona.

Video tài năng của Paul Pobga

Kỳ Anh | 20:35 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục