Pogba đòi ra đi, Real nhanh chóng đưa ra phán quyết cuối cùng

17:07 Thứ hai 17/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc chiêu mộ Paul Pogba.

Sau một mùa bóng thất bại, Real Madrid đang hoạt động đầy tích cực trên TTCN vào thời điểm hiện tại. Đến lúc này, đội bóng Hoàng gia đã chi ra hơn 300 triệu euro để mua các tân binh nhưng tham vọng mua người của họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Bởi "Kền kền trắng" vẫn có mong muốn giành được chữ ký của Paul Pogba.

Từ lâu, Pogba luôn có mơ ước được khoác áo cựu vương Champions League. Ngoài ra, vào hôm qua, tiền vệ người Pháp cũng đã có lời phát biểu khiến tất cả dậy sóng khi có nguyện vọng muốn rời Manchester United.

Vì vậy, nhiều người càng tin rằng ngày nhà vô địch World Cup 2018 rời Old Trafford đang đến rất gần. Nắm bắt được tình hình đó và biết bản thân đang có lợi thế trong thương vụ chiêu mộ Pogba, Real đã đưa ra phán quyết cuối cùng.

Real chốt thời gian mua Pogba - Bóng Đá

 Pogba sắp trở thành người của Real?

Cụ thể, đội bóng Hoàng gia sẽ sớm đánh nhanh rút gọn và hoàn tất việc mua cựu tiền vệ Juventus trước 2 tuần khi anh hội ngộ với Man Utd nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ 26 tuổi sẽ bắt đầu trở lại tập luyện vào ngày 1/7 nên Zidane đang muốn có hành động chốt "bom tấn" này nhanh chóng.

Như vậy, nhiều khả năng Los Blancos sẽ có được sự phục vụ của Pogba trong đội hình. Và với sự xuất hiện của số 6, Real đã sở hữu đầy đủ mảnh ghép cần thiết để hướng đến mùa giải mới.

Lữ Phong | 16:20 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục