Pogba đổi Dybala và những quả bom có thể làm tan chảy mùa Đông châu Âu

23:48 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnDù thương vụ Henrikh Mkhitaryan sang Arsenal và Alexis Sanchez đến Man United đã không thành công như người ta mong đợi nhưng đây vẫn là vụ trao đổi gây chú ý nhất mùa giải vừa qua. Vậy sắp tới, người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến những vụ trao đổi đình đám nào nữa đây?

Ramsey – Mata

Ngôi sao người xứ Wales Aaron Ramsey và Arsenal không có tiếng nói chung để có thể gắn bó với nhau. Trong khi ấy Juan Mata đang chịu cảnh phập phù tại Man United khi Jose Mourinho không tạo cho anh quá nhiều cơ hội.

 - Bóng Đá

 Man United hoàn toàn có thể tính đến phương án đổi Juan Mata lấy Ramsey từ Arsenal.

Về mặt chuyên môn, đội chủ sân Emirates cần một ngôi sao có lối chơi tinh tế như cầu thủ người Tây Ban Nha còn nếu Ramsey đến Old Trafford thì Quỷ đỏ sẽ có bổ sung chất lượng nơi tuyến tiền vệ cũng như hy vọng hồi sinh Alexis Sanchez. Vậy thì tại sao không có một thương vụ trao đổi nữa giữa Man United và Arsenal kia chứ?

Pogba – Dybala

Chuyển về Man United với giá 89 triệu bảng nhưng sau gần 3 mùa bóng, Paul Pogba vẫn chưa chứng tỏ được nhiều. Sự phập phù về phong độ của ngôi sao người Pháp khiến BLĐ Man United gần như hết kiên nhẫn về anh.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ thành Manchester có thể để Pogba trở lại mái nhà xưa để đón "tiểu Messi".

Trong khi ấy cầu thủ được xem là “Messi thứ hai” của Argentina  - Paulo Dybala – vẫn nuôi mộng tìm đến một CLB lớn hơn ngoài biên giới nước Ý để phô diễn tài năng của mình. Man United là bến đỗ thích hợp cho ngôi sao đang chơi cho Juventus. Đó là lý do vì sao giới chuyên môn đồn đoán rằng Juventus sẽ dang tay đón Pogba quay lại còn Dybala sẽ cập bến Old Trafford theo chiều ngược lại.

De Gea – Neymar

Dù đã có Gianluigi Buffon nhưng rõ ràng gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain vẫn phải cần một người gác đền xuất sắc cho những tham vọng trong tương lai. Cho nên dễ hiểu vì sao PSG nhiều lần chèo kéo David De Gea bằng mức lương khủng, nhất là khi có tin thủ thành người Tây Ban Nha chưa chịu ký gia hạn cùng Man United.

 - Bóng Đá

 Chấp nhận mất De Gea, Man United sẽ có cơ hội sở hữu Neymar?

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ nước Anh luôn ao ước có được Neymar để khôi phục vị thế của mình. Tại sân Công viên các Hoàng tử bây giờ, Kylian Mbappe thậm chí mới là ngôi sao số 1 nên không loại trừ khả năng PSG sẽ đẩy Neymar ra đi. Khi ấy một thương vụ bom tấn hai chiều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bale – Salah

Hơn một năm qua, cái tên Mohamed Saleh rất được những đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có cả Real Madrid. Khi mà đội chủ sân Santiago Bernabeu đang có giai đoạn sa sút khi không còn Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane thì họ càng có cơ sở để dốc sức mang về những ngôi sao hàng đầu kiểu Mohamed Salah. Còn với ngôi sao người Ai Cập, Real Madrid là bệ phóng quá tốt để anh có thể vươn lên một tầm cao mới hơn là chỉ nằm trong “top 3” cầu thủ hay nhất như hiện tại.

 - Bóng Đá

 

Và với nhiều người, Liverpool – Gareth Bale là sự hợp tác không đến nỗi nào. Đẳng cấp của Bale là điều không còn cần phải chứng minh nên anh muốn làm số 1 ở CLB mình thi đấu chứ chẳng phải kiểu nhàn nhạt ở Real như hiện giờ. Một khi Real Madrid quyết tâm thì thương vụ này rất dễ để xảy ra.

Higuain – Morata

Đơn giản cả hai ngôi sao đều không mấy hạnh phúc tại đội bóng của mình. Alvaro Morata dường như không thích hợp để chơi bóng tại Anh. Gonzalo Higuain bất đắc dĩ phải chơi cho AC Milan khi bị Juventus hắt hủi mùa rồi để trao vị trí cho Ronaldo. Họ cần thay đổi để cứu vớt sự nghiệp của mình.

 - Bóng Đá

 Cả Morata và Higuain đều có lý do để ra đi.

Morata tuy bị gọi là chân gỗ nhưng quá khứ anh từng toả sáng tại Serie A. Đẳng cấp Higuain sẽ là bổ sung lý tưởng cho Maurizio Sarri. Một thương vụ trao đổi có lẽ mang lại lợi ích cho 4 phía, vậy thì tại sao nó không diễn ra cơ chứ?

Nhiều năm qua những Man United, Chelsea, PSG, Juventus hay Real Madrid không ngừng tạo nên những thương vụ làm rúng động thế giới túc cầu. Cho nên chẳng có gì bất ngờ nếu sắp tới họ lại làm điều tương tự khi mà những Real Madrid, Man United đang cần những tân binh ngôi sao hơn lúc nào hết.

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

22:40 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục