Pogba đặt biệt danh "cool ngầu" cho Rashford

04:19 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Quỷ đỏ đang nhận được sự tín nhiệm từ những người đồng đội.

 

Marcus Rashford : Nhận MBE là một khoảnh khắc đáng tự hào

Tiền đạo Marcus Rashford đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Anh ngày càng hoàn thiện khả năng rê dắt cũng như dứt điểm và trở thành đầu tàu giúp Manchester United thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây.

Không những chơi hay tại đấu trường quốc nội, chân sút sinh năm 1997 còn bùng nổ tại Champions League với cú hat-trick vào lưới RB Leipzig dù được tung vào sân từ băng ghế dự bị, góp phần tạo nên chiến thắng 5 sao đầy ngọt ngào cho bầy Quỷ đỏ.

Paul Pogba gives new nickname to Manchester United teammate Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford đang giúp Man Utd bay cao.

Ngoài ra, Rashford cũng thể hiện sự mẫu mực bên ngoài sân cỏ. Đơn cử như việc cầu thủ 23 tuổi vừa thực hiện hành động khiến nhiều NHM ngưỡng mộ bằng lời kêu gọi chính phủ cung cấp bữa ăn miễn phí cho trẻ em cơ nhỡ và nhanh chóng nhận được 1 triệu chữ ký ủng hộ.

Chứng kiến những đóng góp to lớn của người đồng đội cho Man Utd nói riêng và nước Anh nói chung, tiền vệ Paul Pogba đã gọi anh bằng biệt danh mới, "Hoàng tử xứ sở sương mù".

Cựu tiền vệ Juventus rất ngưỡng mộ nghĩa cử cao đẹp cùng sự tiến bộ vượt bậc của Rashford suốt thời gian  qua. Chân sút sinh năm 1997 ắt hẳn sẽ trở thành niềm hy vọng lớn cho Man Utd ở màn đối đầu sắp tới với Arsenal.

Trường Sơn | 03:49 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục