'Pogba đang làm cái quái gì vậy?'

23:32 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đã có pha xử lý gián tiếp khiến Manchester United thủng lưới và phải chia điểm với Wolves ngay trên sân nhà.

Bước vào trận đấu ở vòng 6 Premier League, thầy trò HLV Jose Mourinho hướng đến trận thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, sự trở lại của Sir Alex Ferguson trên khán đài là niềm khích lệ tinh thần lớn cho các cầu thủ Manchester United.

Paul Pogba vẫn giữ phong độ ổn định với đường kiến tạo cho tân binh Fred ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU. Cá nhân cầu thủ người Pháp cũng đã có 4 pha lập công và 2 đường kiến tạo cho các đồng đội sau 7 trận đã đấu.

'Pogba đang làm cái quái gì vậy?' - Bóng Đá

 Có 1 pha kiến tạo, tuy nhiên Pogba lại gián tiếp khiến M.U mất điểm trên sân nhà.

Tuy nhiên, chính tiền vệ 25 tuổi là người đã để mất bóng dẫn đến pha phản công của Wolves. Người ghi bàn ấn định tỉ số 1-1 của trận đấu đó là Joao Moutinho. Trên mạng xã hội, các CĐV MU dĩ nhiên không thể hài lòng với những gì Paul Pogba đã thể hiện.

"Cậu ấy thường có những vấn đề rất nhảm nhí. Đúng là Paul Pogba rất giỏi ở một số tình huống nhưng rõ ràng pha bóng đấy chỉ cần xử lý đơn giản", fan hâm mộ tên #AmitMavar cho biết.

'Pogba đang làm cái quái gì vậy?' - Bóng Đá

 

"Paul Pogba đang làm cái quái gì vậy? Sau một trận đấu hay thì cậu đã đưa mọi thứ trở về mức cân bằng. Thật nghèo nàn", CĐV #Mikey bức xúc chia sẻ.

Với trận hòa này, thầy trò HLV Jose Mourinho mới chỉ có 10 điểm sau 6 trận đã đấu. Manchester United vẫn chưa thể chen chân vào top 4 khi kém Watford đến 3 điểm.

Kha Võ | 23:20 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục