Pogba đã hét gì vào mặt Lindelof?

20:16 Thứ bảy 20/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã rất tức giận khi đội nhà để thủng lưới ở phút 21 trận đấu giữa Chelsea và Man Utd.

Trung vệ Antonio Rudiger đã phá vỡ bế tắc của trận đấu với một pha đánh đầu tuyệt vời ở phút 21. Cầu thủ người Đức sau đó ngay lập tức đã ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội, nhưng các máy quay đã chuyển sự chú ý sang Paul Pogba, người đang tỏ ra rất tức giận vì bàn thua của đội nhà.

Pogba đã hét gì vào mặt Lindelof? - Bóng Đá

 Pogba đã không thể ngăn cản Rudiger ghi bàn.

Ngôi sao người Pháp hét lên với đồng đội Victor Lindelof vì anh cho rằng cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi không tốt và để cho đối phương ghi bàn. Chứng kiến điều này, Gary Neville - người đang bình luận trận đấu nói rằng anh biết Pogba đã nói gì ở tình huống đó.

Phát biểu trên Sky Sports, Neville tuyên bố Pogba nói với Lindelof: "Cậu đã ngăn cản tôi (cản đường Pogba theo kèm Rudiger)". Tuy nhiên, pha quay chậm lại cho thấy điều ngược lại vì Lindelof không hề ngăn cản đồng đội mà đó hoàn toàn là lỗi của ngôi sao người Pháp.

"Anh ấy (Pogba) như đang mơ ngủ nhưng phản ứng thì thật thú vị, anh ấy đổ lỗi cho ai vậy? Xin lỗi Pogba nhưng Lindelof đã theo kèm David Luiz". Neville nói thêm.

Hiện trận đấu đang bước vào những phút đầu hiệp hai và Man Utd đã bất ngờ có được bàn gỡ hoà của Anthony Martial từ một cú dứt điểm cận thành. 

Vũ Quang Toản | 19:20 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục