"Pogba đã đúng khi đòi rời Man Utd trong tháng Giêng"

12:20 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của cựu hậu vệ Man Utd Paul Ince khi nói về ý định muốn đào tẩu khỏi Old Trafford của Paul Pogba.

Câu chuyện về tương lai của Paul Pogba vẫn đang là đề tài thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá Quốc tế. Không chỉ tiền vệ người Pháp đang ở thời điểm chín muồi của sự nghiệp mà cả giá trị chuyển nhượng cực khủng nếu anh tìm đến đội bóng mới.

 Pogba đang trong tầm ngắm của Juventus.

Nhiều ông lớn ở châu Âu đã lăm le tiếp cận tiền vệ 25 tuổi với những lời mời chào hấp dẫn. Bên cạnh đó, mối bất hoà giữa Pogba và HLV Jose Mourinho cũng khiến anh bất mãn, muốn ra đi thật nhanh. Trong số những đội bóng đeo đuổi số 6 của Man Utd, Juventus và Barcelona là 2 cái tên nổi bật nhất.

Nhận xét về ý định muốn rời Old Trafford của nhà vô địch Thế giới 2018, cựu hậu vệ Man Utd Paul Ince chia sả: "Tôi thật sự không quá bất ngờ với ý định ra đi vào tháng Giêng của Pogba. Cậu ấy đã đúng. Tôi khẳng định.

Cậu ấy từng nói đang rất hạnh phúc tại tại Man Utd nhưng tôi tin Pogba đã không nói sự thật. Tôi nghĩ cậu ấy ra đi sẽ tốt cho cả 2 bên vì họ sẽ không phải làm khổ nhau bởi những ràng buộc trong hợp đồng. Pogba muốn được tôn trọng, được thi đấu tự do còn Man Utd cần những cầu thủ tập trung 100% cho CLB thay vì cứ suy nghĩ đến kỳ chuyển nhượng."

Đăng Huy | 11:25 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục