Pogba cổ vũ Man United chiêu mộ 'người anh em' Griezmann

07:04 Thứ hai 23/01/2017

TinTheThao.com.vnPaul Pogba thừa nhận với anh, ngôi sao Atletico Madrid, Antoine Griezmann chính là người anh em tốt.

Pogba cổ vũ Man United chiêu mộ 'người anh em' Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann và Pogba rất thân thiết.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man United sắp phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng vì Antoine Griezmann liên tục xuất hiện. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi Griezmann rất tài năng, còn HLV Jose Mourinho rất cần một tiền đạo đẳng cấp để đưa về Old Trafford.

Griezmann đã nhiều lần bày tỏ tình cảm của mình với Man United, với Paul Pogba. Và giờ đây, Pogba cũng làm rõ mối quan hệ mật thiết của mình với người đồng hương.

"Tôi luôn có những khoảng thời gian tốt đẹp khi thi đấu cùng Grizou," Pogba nói trên Telefoot. "Anh ấy như là anh trai của tôi vậy. Chúng tôi luôn ở bên nhau. Khi bạn cảm thấy mọi thứ tốt đẹp ở ngoài sân. thì sẽ dễ dàng hơn khi bạn sát cánh cùng nhau trong mỗi trận đấu. Đó là những gì mà chúng tôi có được ở tuyển Pháp."

Pogba cũng tự đề ra những mục tiêu cho mình sau khoảng thời gian khó khăn ở Old Trafford: "Tôi cần chút thời gian để thích nghi với đội bóng. Dù sao, chúng tôi đã cảm thấy tốt hơn, giành những kết quả khả quan hơn. Mục tiêu tiếp theo của tôi là vô địch Ngoại hạng Anh, giành mọi danh hiệu có thể, và thi đấu thật tốt cùng tuyển Pháp tại World Cup."

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Paul Pogba tại Man United:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:17 23/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục