"Pogba có tội, còn Raiola rất vô lễ"

10:31 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Chelsea đã có những chia sẻ về lùm xùm tại Old Trafford thời gian gần đây.

Tương lai của Paul Pogba vốn luôn là vấn đề khiến Manchester United phải đau đầu, và gần đây tình hình càng trở nên nghiêm trọng hơn sau hàng loạt phát ngôn đến từ Mino Raiola.

"Siêu cò" người Ý liên tiếp có những tuyên bố chấn động về tiền vệ người Pháp, rằng anh chỉ cam kết thi đấu cho Quỷ đỏ đến khi EURO 2020 kết thúc, và cầu thủ này muốn trở lại Juventus.

cascarino on pogba and raiola - Bóng Đá

 Bộ đôi này gây ra quá nhiều rắc rối cho Man United.

Phát biểu trên talkSPORT, cựu cầu thủ Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích Pogba lẫn Raiola trong sự việc lần này. Sát thủ một thời của Chelsea chia sẻ:

"Tôi nghĩ Paul Pogba có tội khi không bảo vệ câu lạc bộ của mình. Tiếp tục gắn bó với người đại diện mà rõ ràng gây ra nhiều vấn đề, và đưa bạn lên các tiêu đề báo chí vì những lý do sai lầm, khá kỳ lạ khi Pogba hài lòng với điều đó."

"Jesse Lingard cũng bắt tay với Raiola nhỉ? Nếu muốn ở lại Manchester United và bạn chọn một người đại diện như thế, tôi không tin rằng điều đó là tốt cho bạn. Tôi nghĩ Raiola rất vô lễ với Manchester United, vì thái độ của ông ta dành cho câu lạc bộ."

"Những người đại diện thường cố gắng có được mối quan hệ tốt với các câu lạc bộ, nhưng Raiola thì có vẻ không quan tâm đến việc phát ngôn hay làm điều gì đó gây xáo trộn tình hình."

Solsa nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 10:01 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục