Pogba chuyển đến tập luyện cùng đội bóng Championship

23:01 Thứ hai 27/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Paul Pogba sẽ tái ngộ với anh trai của mình tại nước Anh.

Paul Pogba là một siêu sao lớn như thế nào trong làng túc cầu thì ai cũng biết, nhưng gia đình Pogba không chỉ có mỗi anh là cầu thủ. Bên cạnh tiền vệ người Pháp, hai anh em Mathias và Florentin cũng theo nghiệp "quần đùi áo số", nhưng không thể phát triển như Paul.

Florentin Pogba hiện đang trong tình trạng "ngồi chơi xơi nước", sau khi Atlanta United quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với anh. Hậu vệ này đã có tổng cộng 22 lần ra sân cho Atlanta trên mọi đấu trường, cũng như 21 trận dưới màu áo ĐT Guinea.

florentin pogba training with Charlton - Bóng Đá

 Florentin Pogba.

So với cậu em Paul, Florentin có một sự nghiệp vô cùng khiêm tốn. Bên cạnh Atlanta, anh chỉ thi đấu cho một số câu lạc bộ khá ít tên tuổi như Sedan-Ardennes hay Saint-Etienne tại Pháp, và Genclerbirligi ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Thực tế, khi Florentin còn khoác áo Saint-Etienne, cả hai từng đối đầu nhau trên sân cỏ trong khuôn khổ vòng 32 đội tại Europa League năm 2017. Dĩ nhiên, đội giành được tấm vé đi tiếp là Man United.

Còn hiện tại, Paul Pogba tiếp tục có cơ hội tái ngộ anh trai mình ngay tại nước Anh. Cụ thể, South London Press tiết lộ, Florentin đang tập luyện cùng U23 Charlton, bởi đội bóng này đang xem xét khả năng chiêu mộ anh theo dạng tự do. Nếu thương vụ này thành công, Florentin sẽ chơi bóng tại Championship.

Solskjaer chia sẻ về Pogba:

Huỳnh Phong | 22:31 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục