Pogba: "Chúng tôi sẽ quay trở lại"

21:00 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba phát biểu trên MUTV về mục tiêu của Manchester United trong mùa giải này.

Manchester United quay lại với cuộc đua giành top 4 của họ khi trở lại thi đấu với Liverpool trong khuôn khổ Premier League vào cuối tuần này.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskuler đã quay trở lại từ thất bại tại Champions League tuần trước sau khi họ đánh bại Chelsea để vào tứ kết FA Cup vào tối thứ Hai (giờ địa phương) vừa rồi.

Mirror Sport tiết lộ đầu tuần này rằng chấn thương của Anthony Martial và Jesse Lingard không tệ như những đánh giá ban đầu và có thể một hoặc cả hai sẽ kịp hồi phục để đối mặt với đội chủ sân Anfield trong trận derby của nước Anh.

Bộ đôi này đã bị chấn thương trong trận đấu với PSG - thất bại đầu tiên kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền vào tháng 12. Sự trở lại của Martial và Lingard sẽ là một cú hích lớn cho Man United trước đại chiến với những kẻ săn đuổi danh hiệu của HLV Jurgen Klopp.

Trong khi đó, Paul Pogba cảm thấy được thúc đẩy bởi cảm giác thất bại và sự thiếu vắng của các danh hiệu trong mùa giải trước.

Pogba: Chúng tôi sẽ trở lại - Bóng Đá

 Pogba muốn giành danh hiệu ở mùa giải này

Nhà vô địch World Cup 2018 nói với MUTV: "Thất bại sau chuỗi 11 trận bất bại là một cảm giác thực sự tồi tệ, vì vậy chúng tôi không muốn điều này xảy ra một lần nữa.

Tất cả các giải đấu đều quan trọng. Chúng tôi muốn giành được thứ gì đó cho mùa giải này."

"Năm ngoái chúng tôi đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Tôi vẫn còn nhớ điều đó. Năm nay chúng tôi muốn giành được thứ gì đó."

Hùng Biên | 10:00 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục