Pogba chính thức lên tiếng về việc ngồi dự bị ở trận gặp PSG

20:28 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã kiến tạo cho Marcus Rashford ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

 

Solskjaer nói về chiến thắng trước PSG

Làm khách trên sân của Paris Saint-Germain trong ngày ra quân Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với một tổn thất rất lớn khi Harry Maguire buộc phải ngồi ngoài. Dù vậy, các học trò của ông vẫn đủ khả năng ra về với 3 điểm trong tay.

Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ công của Bruno Fernandes trên chấm phạt đền, nhưng PSG lại có cơ hội quân bình tỷ số ngay đầu hiệp hai khi Anthony Martial bất ngờ đánh đầu làm tung lưới đội nhà. Rốt cuộc, phải đến những phút cuối trận, Marcus Rashford mới kịp thời tỏa sáng để mang về một chiến thắng cho Man United. 

Pogba on victory over PSG - Bóng Đá

 Pogba góp công lớn vào chiến thắng của Quỷ đỏ.

Trong trận đấu vừa qua, Solskjaer đã khiến không ít CĐV bất ngờ khi cất Paul Pogba lên băng ghế dự bị. Nói về quyết định này, RMC dẫn lời chia sẻ của ngôi sao người Pháp:

"Chúng tôi biết điều gì đang chờ đợi mình ở Paris. Tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng cho trận đấu này, và đội bóng đã thu về kết quả đúng như dự kiến. Họ có nhiều cơ hội, chúng tôi cũng có và đã cụ thể hóa chúng thành bàn thắng. Một kết quả khả quan."

"Việc tôi vào sân từ băng ghế dự bị đã được chuẩn bị trước. Đội bóng đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này. Chúng tôi biết rằng họ rất mạnh về phương diện tấn công, và chúng tôi đã phải chặn đứng điều đó."

Huỳnh Phong | 19:30 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục