'Pogba chỉ mất 15 phút để chứng minh bản thân ở Juventus'

13:54 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của đội bóng thành Turin vừa dành lời khen cho người đàn em của mình.

Trong sự nghiệp của mình, Juventus là đội bóng mà Paul Pogba khoác áo nhiều trận nhất. Trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp ở đây nhưng mùa hè năm 2012, tiền vệ này lại chủ động chuyển đến chơi cho Bà đầm già. 4 mùa giải ở đây, cầu thủ người Pháp ra sân 178 trận trên mọi đấu trường, ghi 34 bàn thắng để cùng Juventus giành trọn 4 Scudetto cùng nhiều danh hiệu khác.

pirlo-pogba-juventus_3760

 Pogba ra sân cùng huyền thoại Juventus.

Mới đây, huyền thoại đội bóng, Claudio Marchisio đã nói về những ngày đầu tiên của Pogba ở Juventus: "Tôi sẽ kể bạn nghe một câu chuyện nhỏ về Pogba, đó là một trong những buổi tập đầu tiên của cậu ấy với chúng tôi, khi Pogba còn rất trẻ."

"Andrea Pirlo và tôi chỉ mất 15 phút để nhìn thấy được cậu ấy mạnh đến mức nào, và chúng tôi cũng hiểu cậu ấy sẽ lấy vị trí của một ai đó. May là HLV đã xây dựng được một hệ thống cho phép tất cả chúng tôi đều được ra sân. Đó là một hàng tiền vệ tuyệt vời, kể cả với Arturo [Vidal]!"

Marchisio cũng thừa nhận mình từng ở rất gần Premier League: "Đã có những sự chú ý từ các đội bóng Manchester và Chelsea nhưng Juventus luôn là sự ưu tiên số một của tôi, cho nên những cuộc đàm phán không bao giờ được bắt đầu."

Màn trình diễn đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus: 

Hoài Thu | 13:00 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục