Pogba chạm mặt Zidane ở Dubai, "bom tấn" mùa Đông sắp sửa kích hoạt?

06:09 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vẫn là mục tiêu hàng đầu của HLV Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tới.

Trong bối cảnh Manchester United đang chìm sâu vào khủng hoảng và đứng trước nguy cơ rơi vào "nhóm cầm đèn đỏ" ở giải quốc nội, có lẽ giờ đây tiền vệ người Pháp, Paul Pogba cũng không còn mặn mà với việc tiếp tục ở lại Old Trafford để tiếp tục cống hiến.

Ngôi sao 26 tuổi từng nhiều lần đánh tiếng muốn rời Man Utd vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi và úp mở chuyện chuyển đến Real Madrid hội ngộ cùng chiến lược gia đồng hương, Zinedine Zidane. Tuy nhiên, vấn đề về mức phí chuyển nhượng đã khiến thương vụ này nhanh chóng đi vào ngõ cụt.

(Photo) Pogba spotted chatting with Zidane as Man United star prepares fresh push for Real Madrid transfer - Bóng Đá

 Zidane luôn muốn Pogba trở thành một phần của Real Madrid.

Mặc dù vậy, Zidane có vẻ vẫn chưa muốn từ bỏ việc theo đuổi cựu cầu thủ Juventus, ông luôn ấp ủ hy vọng biến Pogba trở thành một mảnh ghép quan trọng bậc nhất nơi tuyến giữa Los Blancos và giúp CLB tìm lại thời kỳ hoàng kim ở giai đoạn sắp tới.

Những nghi ngờ kể trên ngày càng có cơ sở khi mới đây, tờ Mirror đã bắt được khoảnh khắc nhà cầm quân 47 tuổi đã có một cuộc trò chuyện với Pogba ở Dubai. Được biết, tiền vệ người Pháp đến đây để phục hồi chấn thương, nhưng chẳng biết vô tình hay hữu ý, anh đã chạm mặt.

Thông tin trên có thể sẽ khiến các cổ động viên Manchester United vô cùng hoang mang, bởi lẽ nếu ngôi sao 26 tuổi thực sự rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhiều khả năng đội bóng con cưng của họ sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn nữa.

Cùng xem màn trình diễn của Pogba:

Trường Sơn | 06:00 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục